mặt nạ chống độc 3m

1. Bạn đã biết gì về công ty đa quốc gia 3M?

3M từng có tên Minnesota Mining and Manufacturing Company, là một công ty đa nhà nước Hoa Kỳ có trụ sở tại Maplewood, ngoại thành St. Paul. Với hơn 90.000 nhân viên trên cương vực hơn 65 quốc gia, công ty đa quốc gia đến từ xứ sở cờ hoa này hiện đang sở hữu 29 công ty quốc tế với hoạt động sản xuất và 35 công ty phục vụ cho các công tác thí nghiệm. Mỗi năm hãng sinh sản khoảng 55.000 sản phẩm khác nhau ở đa dạng các ngành với doanh thu 30 tỷ đô la hằng năm.

3M cung cấp các sản phẩm về nhiều mặt của đời sống như : Văn phòng phẩm, Gia dụng, chăm chút sức khỏe, Bảo dưỡng phương tiện, Trang trí nội thất, Công nghệ phụ trợ oto, Thiết kế- xây dựng, Điện tử, Năng lượng, Khai khoáng dầu khí, Truyền thông, … Bên cạnh đó, 3M còn lấn sân sang lĩnh vực An toàn, chuyên sinh sản các thiết bị bảo hộ cần lao dùng trong các công trường hay những thiết bị an toàn tại gia. Trong đó mặt nạ chống độc 3M 6200 của hãng nằm trong dòng 3M Half Facepiece Reusable Respirators 6000 Series for Worker Health & Safety, dòng bán mặt nạ phòng độc có tác dụng chống lại bụi và khí độc.
Một số sản phẩm của công ty đa nhà nước 3M ( Nguồn : Internet )
2. Mặt nạ phòng độc là gì? vì sao cần dùng mặt nạ phòng độc?

Trong những môi trường làm việc có nhiều chất hóa học độc hại, khói độc hay những trường hợp tai nạn như cháy nhà, rò rỉ khí ga thì hệ hô hấp là cơ quan bạn cần lưu tâm bảo vệ nhất. Vì khi không được bảo vệ, thân thể sẽ bị những khí độc xâm nhập và sau một thời gian, hít vào một lượng nhất quyết, những khí độc này khi đi vào cơ thể sẽ dẫn đến bị thiếu oxy, gây tổn thương đến hệ tâm thần nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến nguy cơ tử vong rất cao.
Mặt nạ phòng độc có tác dụng trong việc bảo vệ hệ hô hấp khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường ( Nguồn : Internet ) => Click xem sản phẩm TẠI ĐÂY
Nhìn chung mặt nạ phòng độc trên thị trường có cấu tạo như một máy lọc không khí thu nhỏ bao gồm những màng lọc than hoạt tính giúp ngăn những khói độc, hóa chất độc hại có thể tiếp xúc với con người. giờ đa số mặt nạ phòng độc đều sử dụng than hoạt tính vì đặc tính thu nhận hơi, khí độc hiếm có của nó. ngoại giả để tăng khả năng lọc không khí, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, các nhà sinh sản còn ngâm than hoạt tính với dung dịch nhôm, đồng, bạc để khi các khí độc qua màng lọc than hoạt tính mà chưa được lọc sạch sẽ phản ứng oxy hóa với các chất đã được oxy hóa như trên, biến khí độc trở thành an toàn, con người hoàn toàn có thể hít thở được.

Mặt nạ phòng độc được chia làm 2 loại: Bán mặt nạ phòng khói độc (tức thị đắp nửa mặt người sử dụng) và mặt nạ phòng khói độc (tức thị trùm cả mặt người sử dụng). Mặt nạ phòng độc 3M 6200 bữa nay Lozimom review thuộc bán mặt nạ phòng độc.

3. Review mặt nạ phòng độc 3M 6200 về cấu tạo, thiết kế, công dụng

Nền công-nông nghiệp lớn mạnh của Mĩ nói riêng và toàn thế giới nói chung đòi hỏi các nhân viên phải cần lao trong rất nhiều môi trường hà khắc, ô nhiễm, khói bụi, sẽ hết sức ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không được trang bị các thiết bị bảo hộ. Hãng 3M cho ra đời dòng mặt nạ 3M 6200 với mong muốn bảo vệ người lao động, tránh các tai nạn nghề nghiệp. ngoại giả trong trường hợp các tai nạn sản sinh ra một lượng lớn khí độc cũng sẽ rất cần mặt nạ phòng độc 3M 6200 để bạn và gia đình có thể được bảo vệ tối ưu.

Mặt nạ phòng độc 3M 6200 được tin dùng nhờ đã vượt qua quá trình kiểm định về độ an toàn đối với sức khỏe người dùng của Bộ Y tế Mỹ. Bên cạnh khả năng bảo vệ người dùng đã nói trên đây, mặt nạ phòng độc 3M còn gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện, hiệp mang trong các môi trường làm việc mà không ảnh hưởng đến năng suất công việc. Cũng vì có kích tấc nhỏ nên rất nhỏ gọn khi cất giữ trong nhà tại một vị trí dễ thấy, dễ lấy phòng trường hợp có tai nạn xảy ra.
Mặt nạ phòng độc 3M 6200 màu trắng ( Nguồn : Internet )
Dù là bán mặt nạ chống độc, nghĩa là không chùm qua đầu và không có lớp kính chống xước bảo vệ vùng mắt nhưng cảm giác khi đeo sẽ không hề lỏng lẻo mà vẫn ôm khít khuôn mặt bạn nhờ van thở Cool Flow cùng thiết kế dây buộc 4 điểm xúc tiếp bảo đảm độ kín, không cho khí độc, hơi độc xâm nhập vào bên trong.

Hai phin lọc được thiết kế tương hợp ở 2 bên mặt nạ có khả năng lọc đến 99% khí độc, giúp người sử dụng hô hấp dễ dàng. Được làm từ chất nhựa dẻo TPE không bị tác động bởi sự ăn mòn của hóa chất, mặt nạ 3M 6200 còn có sức bền với lực nhờ đó sản phẩm có tuổi thọ khá cao, không bị hỏng quá nhiều trong quá trình dùng.
Mặt nạ phòng độc 3M 6200 và 2 tấm phin lọc ( Nguồn : Internet )
Mặt nạ phòng độc 3M 6200 thuộc thiết kế Medium (loại vừa) so với 2 sản phẩm cùng dòng là 3M 6100 và 3M 6300 có hiệu quả cao trong việc giúp bảo vệ chống lại các khói độc, chất hóa học có hại cho cơ thể con người . Mặt nạ khi đeo thoải mái, mềm, nhẹ và đáng chú ý có dây đeo đầu dễ điều chỉnh cho phép ăn nhập với nhiều đối tượng người dùng.
Mặt nạ phòng độc 3M 6200 màu xám ( Nguồn : Internet )
Thiết kế của các phin lọc chống hóa chất là được cố định 2 bên sẽ giúp cải thiện sự thăng bằng và không ngăn trở quan sát. Phin lọc 3M và tấm lọc bụi cotton có thể thay thế giúp giảm phí tổn theo thời gian. Thiết kế bộ lọc tạo buồng không khí đây nhanh quá trình lọc khí độc, nhanh chóng cung cấp không khí sạch cho người dùng sử dụng.
Cấu tạo 2 van hít vào- nơi gắn phin lọc của mặt nạ phòng độc 3M 6200 (nguồn : Internet )
4. Cách đeo mặt nạ phòng độc 3M 6200
mặt nạ chống độc 3m
Bước 1: rà phin lọc

Phin lọc là bộ phận quan trọng nhất của mặt nạ phòng độc, bởi nó chứa than hoạt tính quyết định khả năng lọc khí độc, để tránh cho những khi độc này thâm nhập vào thân. Phin lọc cần được bảo đảm rằng chúng còn sử dụng tốt thẳng tuột vì nếu khi tai nạn hay khi bạn làm việc mà những lỗi này không được khắc phục thì hệ hô hấp sẽ dễ dàng bị thương tổn, thành thử đây là bước rất quan trọng. Bạn tiến hành rà quờ phần phin lọc với độ nứt, rách và bẩn của phin lọc, phần van hít, dây đai qua đầu. Bạn cần chú ý xem có xuất hiện vết nứt hay độ co giãn của sản phẩm còn tốt hay không.
Các chi tiết đầy đủ của một gương mặt nạ 3M 6200 ( Nguồn : Internet )
Bước 2: Gắn phin lọc vào van hít của mặt nạ

Hai phin lọc sẽ được cung cấp rời cùng mặt nạ và khi sử dụng bạn sẽ gắn 2 tấm phin vào 2 bên van hít của mặt nạ chống độc. Đầu tiên, bạn đặt tấm lọc bụi cotton màu trắng vào trong nắp giữ lọc, rồi tiến hành đặt lên tấm phin lọc và ấn mạnh cho đến khi nghe thấy tiếng động để các bộ phận khớp với nhau.

Sau khi đã gắn cả 2 tấm phin hoàn chỉnh, bạn sẽ tiến hành gắn phin vào van hít bằng cách quay mặt sau của tấm phin vào van hít bên hông mặt nạ cho đến khi khớp với nhau 1 cách kiên cố. Bước này cũng cần làm cẩn thận để tác dụng của 2 tấm phin lọc được phát huy. Nếu thực hành sai bước này bạn sẽ hít vào không khí chưa được lọc sạch và gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bước 3: Quàng dây qua đầu

Sau đó bạn hãy quàng dây qua đầu, để giữ được nhất quyết kiên cố mặt nạ trên đầu của bạn. Kéo hai dây còn lại về phía sau cổ và cố định chúng thích hợp. Ở bước này cần điều chỉnh vị trí của mặt nạ trên khuôn mặt sao cho vừa vặn, bưng bít đầy đủ cho các vị trí quan trọng như mũi và miệng.

Bước 4: Điều chỉnh độ chặt của dây

Bạn điều chỉnh cẩn thận độ căng của dây sao cho ăn nhập với đầu và độ chặt vừa phải, đủ để cảm thấy kiên cố, không lỏng lẻo mà không gây bó chặt, khó chịu

Bước 5: Điều chỉnh vị trí của mặt nạ

Bạn dùng bàn tay lên phần phin lọc hoặc miếng giữ tấm lọc để soát độ khít của mặt nạ, để bảo đảm mặt nạ đã vững chắc và được lắp và đeo đúng quy trình.
Mặt nạ 3M 6200 sau khi được lắp ráp và đeo hoàn chỉnh ( Nguồn : Internet )

Bài viết review về mặt nạ phòng độc 3M 6200 hy vọng đã mang lại những kiến thức có ích cho các độc giả thân thiết của Lozimom và giúp các bạn mua hàng hiệu quả.
mặt nạ chống độc 3m