kiến tạo một ngôi nhà là việc mập cả đời, thành ra nó không chỉ là phải xây sao cho đẹp, xây sao cho chắc chắn mà còn phải xây cho hợp phong thủy, do vậy việc chọn sơn phủ ngoại thất hợp tuổi là một việc cực kì quan trọng.

Phong thủy không phải là mê tín dị đoan mà đó làm một môn khoa học, ngày một đóng một vai trò quan trọng và xuất hiện trong nhiều góc cạnh khác biệt của cuộc sống. Về góc cạnh chọn sơn phủ ngoại thất hợp tuổi] - hợp phong thủy thì nó không chỉ giúp làm đẹp ngôi nhà mà còn giúp cho gia chủ cùng gia đình có một nguồn vượng khí dồi dào, tốt cho sức khỏe, tốt cho các mối quan hệ trong gia đình và tốt cho cả việc làm ăn, cả đoạn đường thăng quan tiến chức.
CHỌN SƠN PHỦ NGOẠI THẤT HỢP TUỔI VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT
Chọn sơn phủ ngoại thất hợp tuổi, hay còn nói là hợp mệnh với gia chủ - người chủ nhà (theo văn hóa Việt Nam thì đó thường là người đàn ông chủ gia đình) là một cách giúp cho gia đình làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý, thuận buồm xuôi gió, không chạm chán trắc trở, trong ấm ngoài êm, tình cảm bền chặt.

Mỗi một bản mệnh thì hợp với một màu khác nhau nên chọn sơn phủ ngoại thất hợp tuổi đầu tiên là gia chủ phải biết mình thuộc phiên bản mệnh nào để chọn màu sắc đẹp hợp và tránh những màu dung nhan khắc.

Theo quy luật tự nhiên, mỗi người sẽ được ứng với một mệnh thuộc ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ tương ứng với các màu sắc đẹp như sau:

– Hành Kim ứng với màu kim cương nhạt, màu trắng

– Hành Mộc ứng với màu xanh lá

– Hành Thủy ứng với màu đen, xanh nước đại dương, tím

– Hành Hỏa ứng với duy nhất màu đỏ

– Hành Thổ ứng với màu nâu, màu đá quý đất.

CHỌN SƠN PHỦ NGOẠI THẤT HỢP TUỔI DỰA TRÊN SỰ TƯƠNG KHẮC NGŨ HÀNH
ngoài ra, dựa trên sự tương sinh, tương khắc của ngũ hành chọn sơn phủ ngoại thất hợp tuổi cần vâng lệnh các điều sau: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ; Mộc khắc Thổ; Thổ Khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim, Kim Khắc Mộc, nhưng gia chủ tùy theo mệnh có thể chọn những màu sơn ngoại thất như sau

Gia chủ nên dùng sơn màu trắng hoặc sơn màu kim cương, ánh bạc… Tuyệt đối không nên chọn sơn màu đỏ

Sơn màu xanh hoặc màu đen là phù hợp nhất, còn cần tránh chọn màu trắng, rubi

Gia chủ nên chọn sơn màu đen, xanh lam, tím; cần tránh dùng sơn màu nâu, kim cương đất.

Các màu sơn: hồng, da cam, đỏ là sự chọn lựa tuyệt vời còn không nên dùng sơn màu xanh dương.

Thì chọn sơn ngoại thất màu kim cương đất, màu nâu hay màu kim cương xám, tránh dùng sơn màu xanh lá.


CÁC nguyên tố té TRỢ KHÁC TRONG VIỆC CHỌN SƠN PHỦ NGOẠI THẤT HỢP TUỔI
Để ngôi nhà trở lên tuyệt vời, ngoài việc chọn sơn ngoại thất theo tuổi thì nên chăm chú tới một số góc cạnh sau:

Đối với một ngôi nhà thì hướng nhà là quan trọng nhất nên màu sơn ngoại thất cũng nên có sự hỗ tương với hướng nhà.

- Nhà hướng Đông:
phù hợp mới màu xanh lá, biểu tượng cho sự đâm chồi nảy lộc, mang ý nghĩa đón tài lộc vào nhà.

- Nhà hướng Tây:
Nên chọn màu trắng hoặc màu sữa để mang thêm ánh sáng và không khí rét mướt cho căn nhà, ngoại giả, các gam màu nhạt như hồng phớt, xanh nhạt cũng khiến cho mọi người trong nhà có cảm giác thanh bình, dễ chịu

- Nhà hướng Nam:
Với những ngôi nhà có hướng Nam thì nhan sắc đỏ sẽ mang lại tài lộc, còn sắc hồng sẽ mang lại sự an toàn, ấm áp.

- Nhà hướng Bắc:
Có thể chọn màu xanh dương, màu ghi, hoặc màu xám; có thể sơn thuần màu, hoặc phối màu đều mang lại vượng khí tốt.

Màu sắc ngôi nhà với khí hậu, phát hành một hiệu ứng cảm quan rất cao do vậy địa điểm và khí hậu là yếu tố không thể không quan tâm khi chọn sơn phủ ngoại thất hợp tuổi.

Với các khu vực có điều kiện khí hậu mát mẻ nói quanh năm, mưa thuận gió hòa thì màu sắc đẹp nào cũng rất phù hợp.

Với các khu vực chịu nhiều tác động của không khí lạnh thì nên tuyển lựa những gam màu mang lại sự rét mướt như đỏ, cam, rubi, nâu..

Còn với những vùng đất có khí hậu đặc trưng là nắng nóng thì những màu như trắng sữa, xanh da trời, xanh lá cây,... Sẽ khiến cho ngôi nhà trở lên lạnh ngắt, dễ chịu.

Một ngôi nhà được trang trí theo màu sắc nhưng mà người chủ nhà mến mộ chính là nguyên tố giúp cho người chủ thêm yêu khoảng không gian riêng tư này của mình, và đó cũng là cách để mọi người có thể bình chọn sơ bộ được về con mắt thẩm mỹ cũng như cá tính của gia chủ.

tới VMAX PAINT ĐỂ nhận được NHỮNG tư vấn CHỌN SƠN PHỦ NGOẠI THẤT HỢP TUỔI
Một ngôi nhà đẹp sẽ là một ngôi nhà được chọn sơn phủ ngoại thất hợp tuổi và câu kết một cách hài hòa, tương thích với các nhân tố bửa trợ tạo lên một toàn thể vô cùng đã mắt, hợp không gian, hợp cảnh ngộ, hợp với cả nhân loại.

giả dụ bạn không có thông thuộc chuyên sâu về thuật phong thủy, cũng như cách lựa chọn sơn phủ ngoại thất hợp tuổi cũng như và phối màu sao cho có lí, hãy can hệ với Sơn V-max - 096.555.8485 chúng tôi sẽ tư vấn không tính phí chọn sơn phủ ngoại thất hợp tuổi để bạn có được những chọn lọc tuyệt vời cho ngôi nhà của mình.

BÁO GIÁ SƠN PHỦ NGOẠI THẤT CHÍNH XÁC VÀ ĐÚNG NHẤT
SƠN NGOẠI THẤT BỀN MÀU
PHỐI MÀU SƠN NHÀ - NÂNG TẦM NÉT ĐẸP