Khi chúng tôi lựa chọn một dòng sản phẩm tấm ốp cao cấp thì chúng tôi đã chọn tấm ốp tường 3D. Đây là dòng sản phẩm hấp dẫn, đẹp mắt và thực sự rất sang trọng. Những mẫu tấm ốp mang lại vẻ đẹp thượng lưu, cao cấp. Nó thu hút bạn, nó tạo ra cho bạn những điểm độc đáo, ấn tượng. Ngày hôm nay, tôi xin chia sẻ cho bạn cách để có thể chọn được tấm ốp tường 3d đúng chuẩn, trang trí cho căn phòng thêm hấp dẫn.


Trước lúc thi công tấm ốp tường 3D, bạn cần phải giải quyết hình dạng ốp tường để bảo đảm chúng ko còn mấp mô, lõm, hay bị ẩm mốc

- giải quyết ngoại hình ốp tường: Với bước này, bạn cần làm sạch bức tường thật sạch, bảo đảm độ mịn, phẳng. Ngoài những giai đoạn chính cần chuẩn bị trước khi thi công tấm ốp tường 3D như trên, anh/chị cũng cần chuẩn bị sẵn các công cụ cần thiết như: keo, dụng cụ cắt. Sau khi ốp tường lên tường bạn cần cán phẳng ngoại hình bằng sử dụng dụng cụ chuyên dụng, tuyệt đối ko nên tự làm vì có thể làm cho cho dự án không được chuyên nghiệp hoặc đọng bên trong. bạn cũng nên sơn một lớp lót chống ẩm mốc, đẹp mắt lên bức tường để giai đoạn thi công sau này đơn thuần hơn, cùng lúc tường ốp cũng có trị giá dùng vĩnh viễn hơn.

mặt khác, xem như tường bị hỏng hóc, ẩm thấp. Dưới đây chúng mình cộng Đánh giá rõ hơn về các công đoạn trước lúc xây dựng này. Sau khi đã hoàn tất quá trình này, bạn cần tuyển lựa tấm ốp tường 3D độ chất, thích hợp với công trình thi công. như vậy, các bước khắc phục tường phải đảm bảo chúng ko còn gồ ghề, ko khói xe bẩn, ko dầu mỡ, bong tróc, cũng không ẩm ướt. Theo ấy, với căn phòng rộng và đa dạng ánh sáng thì nên chọn tấm ốp tường 3D có hoa văn lớn và có tông màu trầm để tạo sự đầm ấm, gần gũi cho khoảng không gian.

- lựa chọn tấm ốp tường 3D: anh/chị cần tính toán xem nên chọn tấm ốp tường 3D có họa tiết, hoa văn và nguyên liệu ra sao để phù hợp với không gian, DT cũng như số đông nội thất khoảng không gian phòng. Trước lúc xây dựng tấm ốp tường 3D, anh/chị cũng cần ngắt nguồn điện để tránh những tai nạn đáng tiếc nuối có thể xảy ra.
Tham khảo: “Gây bão” với phong cách thiết kế căn phòng lạ mắt với tấm ốp tường 3D
ngược lại với căn phòng nhỏ thì nên chọn chi tiết trang trí đơn giản và sáng màu cho tấm ốp tường 3D để tạo cảm quan phổ quát và sáng hơn cho khoảng không gian. Có như vậy tấm ốp tường 3D mới tiếp cận phải chăng với hình dáng, tạo sự bám dính của keo lên ngoài mặt tường. Về nguyên liệu tấm ốp tường 3D, anh/chị nên chọn cái được du nhập chính thống từ những đơn vị uy tín như: tấm ốp tường 3D trung quốc, tấm ốp 3D Việt Nam…Ngoài các bước chuẩn bị tận tường về công cụ, khắc phục tường hay chọn chiếc tường ốp phù hợp, anh/chị cũng cần lưu ý đến việc chọn lựa dòng keo ốp và xáo trộn với tỉ lệ thích hợp để tạo được hổ lốn keo có độ bám dính xuất sắc. mặt khác, lúc xoa keo lên tường cần thoa đều để nâng cao kỹ năng bám dính.