Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid đang là một dấu hỏi vô cùng lớn. Sau chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp, cùng việc HLV Zidane bất ngờ ra đi, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tính đến chuyện tìm bến đỗ mới.



Ronaldo thất vọng với Real
Theo cây viết Jesus Sanchez của dang ky letou tiết lộ, Real Madrid vừa đưa ra một bản hợp đồng mới nhằm thuyết phục Ronaldo ở lại đội bóng. Tuy nhiên, mức lương không có nhiều sự thay đổi và điều này khiến siêu sao người Bồ Đào Nha cảm thấy vô cùng tức giận.
Với những đóng góp to lớn vào 4 chức vô địch Champions League trong 5 năm qua, Ronaldo cho rằng mình xứng đáng nhận mức lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez khó có thể đáp ứng đối với một cầu thủ đã ở tuổi 33 và không chắc thi đấu đỉnh cao được bao lâu nữa.
Cụ thể theo tờ AS, Real chỉ có thể đáp ứng cho CR7 mức lương 550.000 bảng/tuần, tương đương 28,5 triệu bảng/năm. Nguồn tin từ nhà báo Manolo Lama khẳng định, trong bản giao kèo mà Real Madrid gửi đến Ronaldo, cầu thủ này sẽ nhận mức lương 22 triệu bảng/năm và 6,5 triệu bảng cho các khoản thưởng danh hiệu cá nhân đạt được.
Được biết, mức lương 550.000 bảng/tuần của Ronaldo là khá cao nhưng vẫn thua Lionel Messi, ngôi sao người Argentina đang được Barcelona trả 600.000 bảng/tuần, tương đương 31,2 triệu bảng/năm (theo tờ The Sun).
Nguồn tin khẳng định CR7 coi đây là một sự xúc phạm đối với anh, đồng thời cho rằng Real đã cố tình gây khó dễ để ép anh rời Bernabeu nhằm đón một ngôi sao khác, đó là Neymar từ PSG.
Sắp tới, nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung, Ronaldo rời khỏi Real Madrid là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện tại, MU và PSG đang là những đội bóng sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ chân sút người Bồ Đào Nha.
Trong một diễn biến khác, các CĐV đang lo ngại những lùm xùm quanh bản hợp đồng mới với Real sẽ rất ảnh hưởng đến màn trình diễn của Ronaldo tại World Cup 2018.
Tuy nhiên, theo Manuel Fernandes, đồng hương của CR7 khẳng định siêu sao 33 tuổi đang tập trung vào World Cup 2018 thay vì tính chuyện tương lai liên quan với Real Madrid.
“Ronaldo đang tập trung tinh thần vào World Cup 2018, anh ấy tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để hy vọng có được thành tích tốt nhất trên đất Nga. Hiện Ronaldo đang rất muốn đưa Bồ Đào Nha tiến sâu vào giải đấu. Anh ấy chỉ quyết định tương lai sau khi giải đấu trên đất Nga khép lại”.
Bên cạnh đó, Fernandes tin Ronaldo có thể làm nên kỳ tích tại World Cup 2018. “Anh ấy đã từng vô địch Euro 2016, tôi nghĩ rằng anh ấy hoàn toàn có thể giúp Bồ Đào Nha vô địch World Cup 2018, cả đất nước Bồ Đào Nha đang rất mong chờ điều này sẽ xảy ra.”

Xem thêm: Cá độ bóng đá trực tuyến mang lại lợi ích gì