Những khu trung tâm thương mại phát triển đồng nghĩa cùng sự biến mất của các không gian trong lòng thành phố. Do đó, tìm kiếm được 1 khoảng ko thoáng đãng giữa trung tâm Hà Nội có lẽ chính là một vấn đề nan giải. Ở trong bài viết đây, chúng tôi sẽ tổng quát cùng các bạn 1 vài khu du lịch thủ đô Hà Nội để “đổi gió” bên trong những hôm bức bối.
>>>Xem nữa: www.vntrip.vn/khach-san/ha-noi
1. Hồ Quan Sơn Hà Nội
Hồ Quan Sơn Hà Nội tựa như là 1 khu du lịch sinh thái thủ đô trên nước với cảnh núi sông nên thơ, bao bởi núi non kì vĩ. Khu du lịch sinh thái thủ đô Hà Nội này càng rạng rỡ hơn nữa trong mùa sen, được mệnh danh ví dụ chốn thiên đàng. Ko chỉ vậy, các bạn có thể đi leo núi để ngắm cảnh xung quanh
2. Khu du lịch Vườn xoài Đông Anh
Vườn xoài Đông Anh- Hà Nội là khu du lịch sinh thái thủ đô xứng đáng để chọn lựa, cách trung tâm 20km về hướng Nội Bài. Địa điểm này phù hợp với cả người lớn lẫn trẻ em bởi vì có ko gian xanh rộng lớn và thoải mái với các khu vui chơi.
Khu du lịch sinh thái Vườn xoài đem lại 1 khung trời xanh ngắt bao la cho tất cả cùng khẩu hiệu “3B – ko bẩn, ko buồn, ko bực“, để đắm mình với tự nhiên cũng như có các “điểm lặng” quý hiếm sau các hôm làm việc mệt mỏi.
3. Khu trang trại đồng quê Ba Vì – Hà Nội
Dù không “xưng tên” là khu du lịch song với hệ thực vật trù phú và không khí trong lành, mát mẻ, Trang trại đồng quê Ba Vì được đánh giá chẳng hạn như một điểm đến thú vị dành cho cả người trưởng thành lẫn trẻ em vào mỗi dịp cuối tuần.
4. Khu du lịch Đồng Mô
không hẳn có vị trí trong danh sách những khu du lịch sinh thái thủ đô, nhưng Khu du lịch Đồng Mô Sơn Tây vẫn còn lưu lại ấn tượng bên trong tâm trí chúng ta bởi quang cảnh ngút ngàn cây cối. Cách thành phố 40km, Khu du lịch Đồng Mô Sơn Tây với những cánh rừng bạt ngàn không những khiến cho vừa lòng du khách vì không khí trong lành, cảm nhận thoải mái mà vẫn do những hoạt động vui chơi tại đây.
Một số chú ý lúc du lịch khu sinh thái
– Ngừa khí hậu xấu bằng cách theo dõi khí hậu , chuẩn bị kỹ càng đồ dùng.
– Khi cắm trại dã ngoại qua đêm cần phải cầm thuốc xịt muỗi.
– chuẩn bị kỹ càng thức ăn, vật dụng đầy đủ.