Để thỏa mãn nhu cầu smartphone màn hình lớn của thị trường, Samsung có thể sẽ sớm ra mắt Galaxy S6 Plus với màn hình 5,5 inch trong ít tuần tới.

Theo thông tin từ trang blog HDBlog.it của Ý, Samsung đang chuẩn bị ra mắt một chiếc phablet mới với tên gọi Galaxy S6 Plus. Đây được xem là một biến thể của Galaxy S6 với màn hình lớn hơn cùng một số cải tiến khác. S6 Plus nằm trong dự án nội bộ có tên Project Zero 2, và sẽ ra mắt trong ít tuần tới đây thay vì phải chờ tới triển lãm IFA 2015 diễn ra vào tháng 9.


Galaxy S6 Edge phiên bản AT&T của Samsung.

Theo các thống kê, doanh số Galaxy S6 và unlock samsung galaxy S6 Edge AT&T của Samsung không được cao như mong đợi; và có thể đó là lý do S6 Plus được giới thiệu sớm nhằm giúp Samsung cứu vãn tình hình. S6 Plus được xem như một sự lựa chọn thay thế cho những người dùng đang mong chờ chiếc phablet Galaxy Note 5 (được dự đoán ra mắt vào tháng 9/2015 tại triển lãm IFA).

Ngoài ra, nó cũng được kỳ vọng giúp Samsung giành lại người dùng đã mất về tay Apple, vốn cũng đã tham chiến ở thị trường phablet với chiếc iPhone 6 Plus.

S6 Plus sẽ sử dụng màn hình Super Amoled kích thước 5,5 inch, lớn hơn một chút so với màn 5,1 inch của S6 và S6 Edge. Model này được đồn cũng sẽ có màn hình cong ở cả hai cạnh giống S6 Edge. Các thông số kỹ thuật khác gồm chip 6 nhân Snapdragon 808, bộ nhớ trong 32 GB, camera sau 16 MP, và camera trước 5 MP.

Tuy nhiên, thông tin về phablet mới của sửa điện thoại Samsung uy tín vẫn mới chỉ ở dạng tin đồn, công ty Hàn Quốc chưa đưa ra bất kỳ công bố chính thức nào.

Anh Quý (Theo HDBlog.it)
nguon: ictnews.vn