Bạn đang sử dụng Sony Xperia C3 bình thường thì gặp tình trạng mất wifi hoặc bắt wifi yếu. Đừng quá lo lắng hãy tìm hiểu nguyên nhân và chọn cách xử lý nào để khắc phục tình trạng này nhanh.

Mất wifi ở Sony Xperia C3 do nguyên nhân nào?
-Bộ phát wifi không hoạt động hoặc bị quá tải.
-Điện thoại của bạn bị va đập mạnh hoặc làm rơi rớt hay bị vào nước làm cho các linh kiện của máy bị hư.
-Anten sóng WiFi hay IC WiFi bị hỏng.
Một số cách xử lý để khắc phục tình trạng Sony Xperia C3 bắt wifi yếu, không bắt được wifi
-Kiểm tra bộ phát wifi xem nó có hoạt động bình thường hay không. Nếu nó vẫn hoạt động bình thường thì bạn có thể thao tác tắt/mở chế độ wifi trên điện thoại vài lần để nó nhận lại sóng. Hoặc có thể thực hiện “quên mạng/Forget Network” bằng cách setting=>wifi=> Forget Network. Sau đó hãy kết nối lại mạng như ban đầu.
[img]https://2.bp.blogspot.com/-eWukHHpgoEU/WVdlk6x_PDI/AAAAAAAAA64/yFBp1FkDbLU6***g-Fyjv8Myj66HHMeXgCEwYBhgL/s400/quen-wifi-sony-c3.jpg[/img]
-Kiểm tra wifi trên máy có ở chế độ wifi sleep hay không nếu có thì hãy kích hoạt lại wifi.
-Khôi phục lại cài đặt gốc cho Sony Xperia C3 ( nhớ hãy lưu dữ liệu trên một thiết bị nếu không muốn mất tất cả).
-Nếu đã áp dụng các cách trên mà không cải thiện được vấn đề lỗi wifi trên Sony Xperia C3 thì có thể Anten sóng WiFi hay IC WiFi đã bị hỏng. Hãy xác định rõ là do cái nào hư theo các bước sau:
+ Anten sóng WiFi bị hư: hãy đem điện thoại tới gần bộ phát wifi. Nếu thấy bắt được sóng nhưng sóng rất yếu, tốc độ tải cũng chậm, đưa điện thoại càng xa bộ phát wifi thì biểu tượng sóng trên máy càng yếu. Hoặc sử dụng một chiếc điện thoại khác thử kết nối wifi để kiểm chứng lại.
+ IC WiFi bị hỏng: Khi thấy nơi để bật/tắt WiFi trên Sony Xperia C3 sẽ bị mờ đi và không thể thao tác được, kết nối mạng chập chờn có lúc vào được có lúc không, thường xuyên xuất hiện thông báo không có kết nối WiFi… Tất cả các dấu hiệu trên cho thấy rằng IC WiFi Sony C3 đã bị hỏng.
Trong trường hợp Anten sóng WiFi hay IC WiFi đã bị hỏng thì cách khắc phục là thay linh kiện mới thì vấn đề về lỗi wifi trên điện thoại Sony C3 mới hoàn toàn khắc phục được. Do thay linh kiện cần phải có dụng cụ chuyên dùng cũng như có kiến thức về điện thoại mới có thể làm được. Nên khi gặp lỗi wifi do lỗi phần cứng thì bạn nên đưa điện thoại tới Thuận Phát Mobile để được thay linh kiện zin.
Quá trình thay chỉ mất khoảng 30 phút cho Anten sóng WiFi và 60 phút cho IC WiFi. Thời gian có thể lâu hơn do phải kiểm tra tổng quát cho điện thoại để chắc chắn rằng khi trả máy thì nó đã hoạt động bình thường.
Đến Thuận Phát Mobile bạn không chỉ được kiểm tra miễn phí, xác định lỗi chính xác, trị dứt bệnh mà còn được sử dụng dịch vụ tốt, giá mềm. Bên cạnh đó còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ sửa wifi chúng tôi còn chuyên thay màn hình sony c3 giá rẻ hay ép mặt kính Sony C3.

Công ty TNHH thương mại và sửa chữa điện thoại di động Thuận Phát
Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM
Hotline: 093 797 0101 - 093 697 0101

View more random threads: