Theo thống kê vừa qua cho thấy số người bị bệnh lòi dom nội đang ngày càng tăng lên nhanh chóng và không thấy có dấu hiệu ngừng lại. căn bệnh tuy chẳng gây nguy hiểm đến mạng sống con thân thể người nhưng mà lại tác động vô cùng lớn đến sức khỏe cũng như sinh hoạt đời sống luôn ngày. Trong bài viết ngày hôm nay, những chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ về bệnh lòi dom nội. Mời những bạn cùng theo dõi nhé!

Có thể bạn chú ý :

- phòng khám đa khoa thái hà lừa đảo


- benh tri ngoai cach dieu tri

Đôi nét về bệnh trĩ nội



Là một trong 3 dạng của bệnh lòi dom (bệnh trĩ ngoại, bệnh trĩ hỗn hợp ), chứng bệnh được hình thành vì những tính mạch trong ống "lỗ hậu môn" và hậu môn bị sưng quá mức , sinh ra những bối trĩ nằm trong "lỗ hậu môn" .

Bệnh trĩ nội được tách làm 4 dạng đó là:

- Bệnh trĩ nội độ 1.

- Trĩ nội độ 2.

- Trĩ nội độ 3.

- Trĩ nội độ 4.

Nguyên nhân gây trĩ nội
Theo những bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà thì bệnh trĩ nội bắt nguồn từ những nguyên nhân cốt yếu sau:

- Do khẩu phần ăn uống chẳng thích hợp : ăn ít các loại thực phẩm giàu chất xơ, sử dụng nhiều các chất kích thích, đò cay nóng, những thực phẩm nhiều dầu mỡ.

- Bị táo bón kéo dài.

- Ngồi một chỗ quá lâu, lười vận động .

- Dùng quá nhiều sức nhằm rặn lúc đi vệ sinh.

Các triệu chứng bệnh trĩ nội
Lúc mắc trĩ nội, người mắc bệnh luôn có các dấu hiệu sau:

- Hậu môn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, có vật vướng ở hậu môn .

- Đại tiện ra máu : lẫn trong giấy vệ sinh hoặc trong chất thải , lượng huyết chảy nhiều hay ít tùy thuộc vào tình trạng , mức độ chứng bệnh .

- Sa búi trĩ .

Cách chữa trị trĩ nội



Khi bạn đang mắc trĩ ở cấp độ 1 và 2 thì có khả năng chữa trị ở ngay tại nhà bằng các phương thuốc dân gian (rau diếp cá, đu đủ xanh, xông hơi lá ngải cứu và lá sung....) hoặc sử dụng thuốc tây (mặc dù những bạn chẳng nên tùy tiện tự ý dùng những loại thuốc dân gian, tây y, cần phải tới những trung tâm cơ sở y tế để được khám xét và hướng dẫn của chuyên gia , hạn chế trường hợp cơ thể dị ứng thuốc mà lại cố tình sử dung), có khẩu phần ăn uống , sinh hoạt công nghệ .

Khi trĩ đã chuyển sang cấp độ 3 và 4 thì khi này đây khó mà có thể điều trị bằng những bài thuốc dân gian hay thuốc tây được mà phải cần có sự can thiệp mạnh hơn đó là cần cắt bũi bệnh lòi dom . các cách hiện thời đang được cực kỳ nhiều trung tâm, trung tâm y tế sử dụng đó là chích xơ, thắt vòng cao sư, kẹp bệnh trĩ ....


Trên đây là các Tâm sự của những chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà chúng tôi về câu hỏi "bệnh lòi dom nội: nguyên do , biểu hiện , cách điều trị ". Mọi vấn đề mời những bạn gọi chúng tôi theo số hotline 01666.065.566 – 01666.065.588. Xin chân thành cảm ơn.

Nguồn: http://cachchuabenhtri.net/benh-tri-...ua-102177.html