Điện thoại asus zenfone 5: Smartphone, thiết kế tinh tế

Ở tại hội chợ người tiêu dùng CES, tâm điểm sự kiện này đó là ASUS cho ra sản phẩm điện thoại giá cạnh tranh Điện thoại asus zenfone. Zenphone 5 ở bên trong bộ 3 ZenFone của Asus cung cấp ở tại Việt Nam Điện thoại zenfone 5 này thu hút được các sự lưu ý của những người sử dụng nhất nhờ kích cỡ màn hình máy vừa tầm 5 inch trùng các mẫu smartphone cấp cao hiện nay như là Samsung Galaxy S5, HTC One....


Thiết kế Zenphone 5:

Thiết kế Zenphone 5 mang tới thiết kế đặc trưng của loại Zenfone đơn giản thế nhưng chẳng kém khu vực đẹp mắt. Mặt lưng sản phẩm có được thiết kế hơi cong lập ra cảm giác chắc hẳng rằng thoải mái đến lúc cầm. Bên dưới máy được thiết kế vân vòng tròn hướng tâm, điểm nhấn thường trông thấy ở trên nhiều mẫu máy tính Asus trước đây giúp cho Điện thoại zenfone 5 biến thành nổi trội hơn. Máy vẫn kết hợp 3 bàn phím cảm ứng quen thuộc ở trên màn hình điện thoại.

Điện thoại zenfone 5 có là 5 quá trình chọn lựa ra có màu sắc: trắng, đen, vàng đỏ, xanh da trời.

Zenphone 5 mang tới thiết kế đơn giản, đẹp mắt.

Tóm lại đơn giản, sang trọng, đẹp mắt, đây là triết lý thiết kế của Điện thoại asus zenfone 5.

Màn hình cảm ứng Asus Zenfone 5:

Điện thoại zenfone 5 trang bị màn hình cảm ứng 5 inch, cấp độ phân giải màn hình 1280 x 720 pixel, trang bị công nghệ màn hình điện thoại IPS đem tới hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ. Đặc biệt là màn hình máy Điện thoại zenfone 5 sử dụng kĩ thuật Corning Native Damage Resistance bổ sung mặt độ bề trên khuôn mặt hình ảnh, giảm đáng đề cập tỉ lệ nứt viền, tăng khả năng chống trầy lên trên tới 4 lần, giúp sức cảm ứng bút kèm theo găng tay siêu mượt.

Điện thoại asus zenfone 5 sở hữu màn hình điện thoại 5 inch full HD

Cấu hình Zenfone 5:

Zenfone 5 sử dụng bộ vi xử lý Inter Atom đa nhân Z2580 2.0 GHz và kĩ thuật Inter siêu phân luồng. Tuy không thể nào so sánh với nhau đã được cùng với có rất nhiều chip Snapdragon tuy như vậy bộ giải quyết Inter mang tới 1 sức mạnh vượt trội và khả năng giảm bớt pin thông minh mang lại Điện thoại asus zenfone 5. Mở các phần mềm, chơi game 3D, xem phim chất lượng cao phía trên Zenfone hoàn toàn mượt mà, các bạn sẽ được cảm thấy ấn tượng tới lúc trải nghiệm.
Tuy nhiên thời buổi này, có được một hiện thực chính là trạng thái vỡ mặt kính, nứt màn hình do bất cẩn, tai nạn... vẫn thường xuyên xảy ra đối với Zenfone 5, vì thế cho nên bạn cần thiết 1 trung tâm đảm bảo chất lượng để sửa chữa, cảm ứng zenfone 5 đến lúc cần phải có.

Máy có là hai phiên bản bán ở Nước ta là A501 trang bị chip Atom Z2580 lõi kép tốc độ 1, 6 GHz cùng với Zenphone 5 A500 sử dụng chip Atom Z2580 lõi kép tốc độ nhanh chậm 2 GHz.

Zenphone 5 cần dùng bộ vi xử lý Inter Atom đa nhân
Camera Điện thoại zenfone 5:

Asus Zenfone 5 có được camera 8MP. Và khẩu độ lên đến f/2.0, có khả năng Zenfone 5 sẽ là 1 chiếc điện thoại thông minh có chất lượng sản phẩm hình ảnh tương đối tốt. ASUS cũng đang cho ra kĩ thuật ứng dụng PixelMaster trên Điện thoại asus zenfone 5, kĩ thuật này giúp máy chụp ảnh kèm theo quay video rõ nét ở trong điều kiện thiếu nguồn ánh sáng.
Viettopcare đấy là trung tâm bảo dưỡng, thay màn hình zenfone 5 đáng tin, nhiều năm chuyên sâu ở trong ngành nghề. Luôn đem đến dành cho các bạn những giải pháp hàng đầu và giảm thiểu nhất, đội ngũ nhân viên thân thiện hoàn đồng, nhất là chi phí thay mặt kính cảm ứng không thể tốt hơn, chắc chắn các bạn sẽ đẹp lòng khi sử dụng dịch vụ tại Viettopcare.

Liên hệ trung tâm sửa chữa, thay màn hình điện thoại Viettopcare.
CN1 : 428 Lê Văn Sỹ - P.2 - Q.Tân Bình - TPHCM
CN2: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 - Q Bình Thạnh - TPHCM
ĐT : 0942.88.99.11 – 0911.88.99.11

View more random threads: