Samsung Galaxy J5 (2016) mới ra mắt đã có bước tiến mới với một số biến đổi đáng lưu ý với cấu hình khắc phục tốt.

Cấu hình mạnh mẽ, ổn định của Galaxy J5 2016

Với RAM 2 GB giúp máy hạn chế giật lag hơn khi sử dụng, và ROM là 16 GB tăng bộ nhớ trống lớn hơn. Máy vẫn giữ chip xử lý Snapdragon 410, 4 nhân, tốc độ 1.2 GHz. Dịch vụ thay màn hình samsung J5 tốt nhất

Màn hình Super AMOLED

Đây là kĩ thuật của hãng, đem đến cho máy một màu sắc tươi tắn, bớt thiểu hao năng lượng máy hơn song song đó cung cấp góc nhìn rộng không thể bị mất màu.



Thiết kế hoán đổi với khung nhôm

Galaxy J5 2016 được chuyển đổi lớn về mặt thiết kế, khác hẳn với đời J7 trước tiên Samsung, khung nhôm viền máy tạo sự chắc chắn, mặt lưng được tạo hoạ tiết xước phây ngang như là chất kim loại.

Camera không có sự thay đổi ở độ phân giải của máy, bạn cũng có khả năng mở nhanh camera bằng cách nhấn liên tiếp 2 lần vào nút Home

Camera chính có độ phân giải 13 MP, với khả năng nhận diện gương mặt, chạm lấy nét. Cho phép bạn chọn lựa khu vực chụp tinh xảo nhất có khả năng.

Camera trước sở hữu độ phân giải 5 MP, có đèn Flash giúp sức để chụp ở trong yêu cầu ít sáng. Nên thay màn hình samsung J5 tại đâu?

Máy tự động nhận dạng gương mặt và làm mịn da đẹp

Máy có dung lượng pin tốt hơn với 3100 mAh, bạn cũng có thể bật chế độ siêu giảm bớt pin để đưa màn hình về trắng đen để giúp kéo dài thời gian thời gian sử dụng.

Máy dùng 2 sim, gắn kết mạng 3G và 4G chuẩn Cat 4.

Không lớn hơn coi trọng biến đổi về mặt loại hình, nhưng khẳng định Galaxy J5 (2016) sẽ là lựa chọn tốt hơn cho các bạn nếu mong muốn một chiếc máy cấu hình ổn nhưng không lớn hơn to.