Thay mặt kính oppo neo 5 tại đâu được cam đoan chất lượng? Nhất là khi hiện nay các trung tâm, địa chỉ chữa điện thoại, máy tính bảng xuất hiện ngày càng nhiều. Do đó, nếu không có kinh nghiệm về smartphone và không kiếm tìm cho mình một đơn vị cao cấp thì rất dễ bị luộc đồ. Trong bài viết dưới đây trung tâm chúng tôi sẽ chia sẻ với anh chị những lưu ý quan trọng khi thay mặt kính cảm ứng uy tín, giá tốt.

test khi nào phải thay mặt kính oppo neo 5
Trong quá trình dùng smartphone dù cẩn thận đến mức nào cũng không tránh khỏi những va đập, trầy xước hay hỏng hóc. Nhất là khi hỏng hóc mặt kính nên bảo trì ngay, tránh gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác. Các lỗi sự cố mặt kính oppo neo 5 bao gồm:
  • mặt kính máy bị vỡ, nứt thì phải thay mặt kính ngay, tránh để ảnh hưởng đến các bộ phận khác.
  • Cảm ứng bị liệt, lúc được lúc không.
  • Sau một thời kì sử dụng, mặt kính neo 5 bị ố vàng, bụi bẩn xâm nhập tấn công. Để đảm bảo chất lượng hiển thị vượt trội thì người sử dụng nên thay mặt kính.


>>> nguyên nhân phải thay mặt kính Oppo Neo 7 A33w

Tìm hiểu về giá cả thay mặt kính neo 5
Một điểm quan trọng nữa người dùng cần ưa thích chính là chi phí thay mặt kính oppo neo 5. Mỗi một cơ sở đều đưa ra giá tiền khác nhau tùy theo uy tín cũng như xuất xứ của phụ kiện. Thế nhưng giá cả dao động nằm trong khoảng từ 300.000 đến 600.000 đồng. người sử dụng nên xác định chi phí chung tránh tình trạng bị “chém giá” dễ khiến khách hàng rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.
Để đảm bảo việc khắc phục nhận được mức hợp lý nhất, người sử dụng phải tham khảo người thân, bạn bè để có thêm hiểu biết.

lựa chọn đơn vị thay mặt kính neo 5 chất lượng
Thị trường bây giờ có rất nhiều cơ sở, trung tâm sửa chữa máy của bạn với các chiêu trò quảng cáo, PR nhằm thu hút người sử dụng. Tuy nhiên người dùng không nên vội vàng chọn lựa ngay một trung tâm khắc phục mà hãy dành thời gian tìm hiểu để chọn lọc được địa chỉ sửa chữa, thay sửa mặt kính cảm ứng neo 5 giá rẻ và chất lượng tốt nhất.


chọn địa chỉ thay mặt kính neo 5 uy tín, để đảm bảo sản phẩm bền đẹp, tránh bị luộc đồ

Với một trung tâm khắc phục chính hãng thường sẽ có lượng người dùng đông và ổn định. Đồng thời trung tâm đó luôn đảm bảo cung cấp đúng chất lượng, thời kì của dịch vụ.

Những lưu ý khi thay mặt kính neo 5
  • Trực tiếp theo dõi, giám sát quá trình thay mặt kính oppo neo 5, tránh bị luộc đồ và hỗ trợ bản thân khách hàng yên tâm hơn.
  • Hãy lưu ý đến mặt kính được thay sửa xem có đảm bảo chất lượng cao hay không. Nếu mặt kính nổi trội khi nhỏ nước vào giọt nước sẽ giữ nguyên. Còn mặt kính dởm thì giọt nước sẽ tan ra và bám dính vào bề mặt.
  • thời gian bảo hành ít nhất một tháng.
  • bạn nên đợi để lấy điện thoại ngay, tránh bị luộc đồ khi để điện thoại tại đơn vị. thời gian thay mặt kính điện thoại chỉ diễn ra trong vòng 30 đến 45 phút.
  • dùng công nghệ tân tiến, hiện đại để thay mặt kính neo 5 cam kết độ bền và uy tín nhất.

Với những kinh nghiệm thay mặt kính oppo neo 5 trên đây hi vọng sẽ giúp cả nhà mua sắm chiếc smartphone bền, chất lượng tốt.