Fortuner Aston Martin đã công bố một loạt sản xuất hạn chế của Vanquish Zagato Coupe; sự sáng tạo mới nhất từ quan hệ đối tác lâu dài của nó với các thiết kế nhà Ý Zagato.



Giao hàng sẽ bắt đầu trong quý đầu tiên của năm 2017.



Các Vanquish Zagato Concept đã ra mắt tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este ở Lake Como, Ý vào tháng Năm. Gây ra bởi sự quan tâm của khách hàng chưa từng có, một số lượng sản xuất hạn chế là 99 chiếc xe sẽ được xây dựng để đặt hàng tại cơ sở sản xuất Aston Martin ở Gaydon, Anh.



Các Vanquish Zagato là chiếc xe thứ năm xuất hiện từ một sự hợp tác đó trải dài hơn năm thập kỷ qua, cặp đôi Aston Martin của phẩm chất năng động và tài liệu với ngôn ngữ thiết kế Zagato của. Cũng như khả năng thể thao ngoạn mục, Vanquish Zagato trưng bày tốt nhất của Aston Martin sang trọng riêng biệt.



Vanquish Zagato_04





Sự hợp tác với Zagato bắt đầu với DB4 GT Zagato cơ xe đua năm 1960 - hiện nay có giá trị trên 10 triệu £ -, và bao gồm các động cơ V8 Vantage Zagato ra mắt vào năm 1986, năm 2002 DB7 Vantage Zagato và V12 Vantage Zagato tiết lộ trong năm 2011.



Các Vanquish Zagato thêm vào danh mục đầu tư; một chiếc xe GT pha trộn tinh tế và khả năng Aston Martin với các chi tiết thiết kế Zagato của. Aston Martin V12 6.0L hệ thống truyền động đã được uprated để tăng sản lượng của nó để 600PS, khả năng cung cấp một thời gian 0-100kph dự của 3,5 giây. Hiệu suất này thêm phù hợp với một thiết lập hệ thống treo độc đáo sẽ tạo ra một kinh nghiệm độc đáo GT lái xe cụ thể cho các mô hình Vanquish Zagato.



Thiết kế của sản xuất Vanquish Zagato sẽ có liên quan chặt chẽ đến khái niệm trưng bày tại Villa d'Este. Thân xe mới được hình thành từ sợi carbon, với các dòng chia trên cơ thể giảm bằng cách sử dụng các tấm một mảnh lớn.



Chi tiết thiết kế khác bao gồm đèn mới với phản xạ ánh sáng đuôi tròn gợi lại những hậu cổ điển Zagato, sử dụng cùng một 'cánh' công nghệ LED như Aston Martin Vulcan, trong khi gương cánh có liên quan chặt chẽ với các đơn vị phát triển cho One-77. Đuôi xe điêu khắc các Vanquish Zagato của có một mối quan hệ gần gũi với hồ sơ khí động học DB11 của, hoàn chỉnh với spoiler thu vào và nở phía sau để dễ dàng truy cập vào các khoang hành lý. Cuồn cuộn sợi carbon Sills chạy xung quanh cơ thể thấp hơn để tạo ra một dòng rõ rệt từ trước ra phía sau, với một quad-xả nép trong hình dạng tròn trịa.









Kính các Vanquish Zagato của kết thúc tốt đẹp xung quanh thân xe giống như một tấm che mặt, nâng cao lập trường tích cực của nó. Một sự tiến hóa mới của ván bên cổ điển chạy từ bánh xe vòm đến cửa giống như DB11 mới và một chi tiết ban đầu được trình diễn trên mừng CC-100. Một nếp gấp sắc nét trên các vòm bánh xe phía sau biến thành hai cánh phía sau, nơi nó đáp ứng roofline tầng.



Những mái nhà đặc trưng mang tính biểu tượng 'đôi bong bóng', bán kính của nó cạn nhúng vào kính cửa sổ phía sau để cung cấp cho xe một hình bóng phía sau unmistakeable. Một thương hiệu Zagato kể từ đầu những năm 1950, ban đầu xuất phát từ sự cần thiết để chứa mũ bảo hiểm đua với một tác động tối thiểu trên hồ sơ khí động học.



Bên trong, Vanquish Zagato là hiện thân của truyền thống tốt đẹp của Aston Martin nghề thủ công, trang bị đầy đủ với nhiều nét đặc biệt. Sợi carbon xương cá được ghép nối với bóng và đồng anodized và tùy chọn da anilin để cung cấp cho các facia, lỗ thông hơi và quay quay một chất liệu phong phú. Các Vanquish Zagato cũng được xác định bởi sự độc đáo 'Z' chăn mẫu khâu sử dụng trên các phần chỗ ngồi và cửa, cũng như các thương hiệu nổi tiếng Zagato 'Z' dập nổi trên tựa đầu và khâu vào trung tâm điều khiển.



Trong một diễn biến liên quan, Aston Martin đã bắt đầu sản xuất v12 mới DB11 ở Cologne.



Các 5.2L twin-turbo V12 được thiết kế trong nhà và phát triển 608PS và mô-men xoắn 700nm, làm DB11 sản xuất mạnh mẽ nhất DB mô hình bao giờ. Đó cũng là accelerative nhanh nhất và nhiều nhất, quá, với tốc độ tối đa 322kph và một thời gian 0-100kph của 3.9s. Innova Hilux 2017