Gia Xe Camry 2016

Mercedes-Benz đứng đầu là downmarket-tất cả các con đường xuống thị trấn cầu trước, dân số: Nhận thức về giảm thanh danh. Thay vì phân vùng dòng sản phẩm với nhãn hiệu riêng biệt cho đẩy và Cảo, Mercedes là chỉ cần đi để đảm bảo rằng không ai quan tâm mà kết thúc đẩy mới nhỏ nhất chưa từng chào Mỹ của nó bằng cách đẹp. Đó là lý do tại sao các CLA250 ra mắt tại Detroit Auto Show -Hoặc, đúng hơn, một sự kiện gần-trông giống như một bào thai CLS-class.


Cũng giống như các em bé tự nhiên, các gói CLA dấu hiệu phong cách từ cha mẹ của nó vào tỷ lệ nhỏ gọn. Chữ ký roofline swoopy và cửa sổ không khung vẫn còn, nhưng 182,3-inch chiều dài tổng thể của CLA là hơn chân ngắn hơn của CLS. Một chiều dài cơ sở 106,3 inch là gần hai inch dài hơn thời gian gần đây embiggened VW Jetta của. Điều đó sẽ cho trở lại chỗ ngồi hành khách phòng để slouch, làm cho hầu hết các khoảng không hơn bị đánh thuế. Các kim loại được thay đổi chút ít từ Concept Kiểu Coupe mà được báo trước trong xe sản xuất này, mặc dù nó không nhiều hơn là kết nối CLA để đóng góp di truyền của nó. Mercedes-Benz cho biết hệ số cản của chiếc xe này chỉ là 0,23 không chỉ tốt nhất trong dòng sản phẩm của mình, nhưng một mức thấp mới cho toàn bộ ngành công nghiệp. Với phạm vi rộng các phương pháp để đo Cd, so sánh giữa các hãng xe chỉ thường không chính xác; nó đủ để nói rằng CLA là một phi tiêu trơn. Hiệu quả văn phòng sẽ được hỗ trợ bởi một hệ thống động cơ stop-start.


Nền kinh tế nhiên liệu sẽ không có nhiệm vụ duy nhất của CLA, mặc dù. Lái xe bánh xe hay trước cả bốn thông qua một tùy chọn 4MATIC all-wheel-drive setup-là 2.0 lít bốn xi-lanh phun trực tiếp và một turbo tăng áp; nó ép ra 208 mã lực và 258 lb-ft mô-men xoắn. Thêm vào một bảy tốc độ ly hợp kép tự động (truyền tải chỉ có sẵn), và Clas không front- cũng không tất cả các bánh lái xe có thể có nhiều để xin lỗi vì trong những theo đuổi đường thẳng.

Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi với một châu Âu thị trường A-class, chúng tôi hy vọng rằng CLA sẽ giải trí trên đường squirmy, quá. Để biết thêm chắc chắn, một CLA45 AMG sẽ làm theo một vài tháng sau khi 250 xuất hiện, đóng gói 353 mã lực và £ 332-ft. Cùng với B-class, rác nhỏ gọn Benz cũng sẽ bao gồm một vi ute và thậm chí có một chuyển đổi, sau này hai trong số đó được dự kiến để làm cho nó vào thị trường Mỹ. Tất cả các chuyến đi trên một thanh chống phía trước, đa liên kết hệ thống treo sau và sử dụng một động cơ điện để chỉ các bánh xe phía trước. Ngoài ra, các tay lái trợ lực điện cho phép countersteering tự động (chúng tôi sẽ xử lý mà chính chúng ta, cảm ơn bạn rất nhiều) và bù momen-chỉ đạo. 2.0-lít của £ 258-ft nên giữ cho các chương trình đang chạy sau khi chiếc xe được.

Tùy chọn bao gồm một moonroof toàn cảnh, gỗ hoặc nhôm trang trí nội thất, và một gói Sport mang lại cơ thể add-ons, bánh xe 18-inch, và phanh đĩa phía trước huyệt. Một bó cao cấp có thể được trang bị cho ghế ngồi có sưởi, một âm thanh stereo fancier với giao diện iPod, kiểm soát khí hậu hai vùng, radio vệ tinh, và các công cụ cao cấp khác một chiếc Mercedes-Benz nên có. Một màn hình lớn thông tin giải trí, dẫn đường, camera chiếu hậu, và ổ cứng lưu trữ âm nhạc được bao gồm trong một gói phần mềm đa phương tiện.


Một số công nghệ có sẵn giúp phanh lái xe, lại lane của mình, không ngủ được, tích hợp điện thoại thông minh của bạn, và thậm chí cả công viên. Được gọi là "Parktronic với Advance xe Assist," cuối cùng của những người sẽ chỉ cần đi trước và chịu trách nhiệm xô đẩy vào rất nhiều đông đúc và dọc theo đường phố bận rộn hoàn toàn khỏi các trình điều khiển. Thậm chí không có sẵn trên tất cả các xe ô tô lớn Mercedes 'nào, sự hiện diện của hệ thống ở đây có lẽ là một tuyên bố của (thấp) niềm tin vào khách hàng mục tiêu trẻ của CLA. Có lẽ không.

Chúng tôi sẽ đưa các hệ thống đỗ xe tự động để thử nghiệm (hey, những điều này đang nhận được thực sự tốt, và chúng tôi đang nhận được thực sự lười biếng) vào cuối năm nay, cùng với phần còn lại của chiếc xe. Các CLA được thiết lập để xuất hiện tại các showroom Mỹ vào mùa thu năm 2013. Nó vẫn còn là một bí mật lớn mà giá cả sẽ bắt đầu vào thấp đến giữa $ 30, hoặc ít hơn một nửa của những gì một phát triển đầy đủ CLA-the-CLS550 lệnh .