Galaxy Note II chính là điện thoại thông minh có được màn hình máy lớn nhất thời nay với mà hình có diện tích 5, 5 inch. Tuy vậy nhưng, kích thước của note 2 chỉ nhỉnh hơn Note thế hệ lần đầu tiên với màn hình máy 5, 3 inch rất ít.

Màn hình của Note II chính là loại Super AMOLED HD và độ phân giải 1.280 x 720 pixel với mật độ điểm ảnh 267 ppi. Note 2 cho năng lực hiển thị cùng với màu sắc hơn hẳn với đàn anh của chính mình. Máy cho góc nhìn rất là rộng, gần 180 độ mà hình ảnh với màu sắc không có được nhiều thay đổi giống như năng lực hiển thị ngoài trời nắng tốt hơn nhờ độ sang cao hơn.


Và khả năng hiển thị màu sắc cùng dịch vụ thay màn hình galaxy note 2 giá bao nhiêu , kích thước lớn, việc xem phim hoặc chụp hình bằng Note II là thưởng thức hấp dẫn đối với những người sử dụng.

Vỏ Note II trơn láng và có được bo tròn nhiều hơn làm cho để một tay dễ

Về phần thiết kế, Note 2 có được những góc cạnh được bo tròn nhiều hơn không còn cảm giác vuông vắn như là của người tiền nhiệm.

Mặc dù có thay màn hình samsung giá bao nhiêu n Super AMOLED HD 5, 5 inch rộng hơn mẫu Note đời đầu, thế nhưng Note II có bề ngang hẹp hơn, mỏng hơn 0, 3 mm dù dài hơn một tẹo. Kích thước thực tế là 80, 5 x 151, 1 x 9, 4 mm và nặng 180g, bởi đó cho cảm giác cầm thanh thoát với chắc tay hơn hẳn.

Note II có thêm bề ngang nhỏ hơn với Note thế hệ đầu

Samsung tung ra Note II cùng vơi 2 phiên bản màu sắc chính là trắng cẩm thạch và xám titan thay vì màu đen và trắng giống như trước đây. Viền kim loại xung quanh máy có khả năng làm sáng màu hơn.

Nhiều nút bấm ở cạnh bên đã được điều khiển thấp xuống để tiện điểu chỉnh hơn.
Mặt sau lưng của Note 2 cũng được làm mới cùng vơi bề mặt trơn bóng cùng màu với mặt trước chứ không còn nhám như thế hệ trước. Tuy như vậy, lớp vỏ này khá trơn và dễ lưu dấu vân tay hơn.

Lỗ cắm tai nghe đã được chuyển qua hẳn bên trái.

Note 2 cũng được thiết kế với sắp xếp lại những nút bấm với ổ cắm tai phone. Các nút bấm được thiết kế nhỏ gọn hơn với đặt thấp hơn đời trước nhằm thuận tiện cho người sử dụng đến lúc cần sử dụng. Về phần khe cắm tai nghe ở phía trên được dời hẳn đến phía trái. Bút S Pen của Note II cũng được tạo mới và kích thước to hơn cho phép cầm và sử dụng đơn giản. Camera 8 megapixel ở mặt sau của Note II nằm chìm dưới lớp vỏ chứ không lồi lên giống như ở S III.

Camera nằm tại sát với vỏ máy.

Bút S Pen được thiết kế lại.
Và những người sử dụng vừa mong muốn có được một chiếc mobile cùng với cũng vừa muốn có 1 chiếc máy tính bảng vậy nhưng không muốn phải cầm nhiều thiết bị thì Note 2 đấy là lựa chọn hợp lý.


Liên hệ trung tâm sửa chữa, thay màn hình điện thoại Viettopcare.
Website: viettopcare.vn
Địa chỉ : 428 Lê Văn Sỹ - P.2 - Q.Tân Bình - TP.HCM
Điện thoại : 0942.88.99.11 - 01643.88.99.11