Samsung và Apple luôn là hai gã khổng lồ ‘hot’ nhất làng công nghệ, dĩ nhiên ngay khi một sản phẩm nào đó của Samsung ra mắt thì nó liền được so sánh với Apple và ngược lại, lần này Galaxy S6 Edge không phải là ngoại lệ.

Vừa qua, Galaxy S6 Edge đã được so sánh với iPhone 6 nhưng không phải qua các con số lý thuyết hay các ứng dụng đo cấu hình mà dựa trên một video trải nghiệm thực tế khi thao tác để kiểm tra tốc độ hoạt động của hai sản phẩm này lúc chạy các trình duyệt khác nhau.


Galaxy S6 Edge vs iPhone 6

Qua đoạn video này, mặc dù unlock Samsung Galaxy S6 Edge kết thúc quá trình trải nghiệm sớm hơn chỉ trong khoảng 2 phút 10 giây nhưng không có nghĩa là sản phẩm của Samsung nhanh hơn iPhone 6 vì nó cũng còn phụ thuộc một phần vào thao tác của người dùng. Nhưng, chúng ta có thể thấy rằng khi chạy các ứng dụng, lướt web, S6 Edge có vẻ nhanh hơn thay màn hình iPhone 6, nhưng về game, iPhone 6 lại hoàn toàn áp đảo.


Nhìn chung đây chỉ là một đoạn video so sánh mang tính minh hoạ và không khẳng định được thiết bị nào hoạt động nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, sau một thời gian sử dụng thực tế thì tốc độ giữa các thiết bị sẽ lại có sự chênh lệch lớn. Do đó, chúng tôi vẫn chưa kết luận Galaxy S6 Edge hay iPhone 6 nhanh hơn, hi vọng rằng khi S6 Edge ra mắt chính thức, một bài so sánh khoa học hơn sẽ xuất hiện. Còn theo các bạn, thiết bị nào nhanh hơn?

Nguồn: dienthoaigiagoc.net