Đối với chị em đàn bà nhu cầu giả tỏa sinh lý rất cao nhưng lại cực ky tế nhị chính bởi vậy để giúp các chị có thể thỏa mãn khả năng kích thích những lại mang đến những khả năng hưng phấn làm cho chị em lên đỉnh cao trào khoái cảm sạch nhất. sản phẩm mang đến sự tê tái trong đời sống dục tình đổi mới khả năng đời sống tình dục giúp cho những cảm giác kích thích khoái cảm sạch nhất.

Dương vật giả cầm tay rung thụt sóng bi Pretty Love Adrian giúp cho các quý ông có thể kích thích khả năng hưng cho các bạn nữ hoặc chị em tự sử dụng để kích thích khả năng khoái cảm của mình để đạt được dạng sung sướng mỹ mãn và làm cho chị em có những cảm giác kích thích khoái cảm lên đỉnh điểm cao trào nhất.

Tổng chiều dài của sản phẩm là 220 mm, đường kính giao động là 30 mm đến 35 mm. cho khả năng kích thích khoái cảm hưng phấn cực đỉnh, được biểu đạt giống như một dượng vật thật khỏe mạnh trên thân có những đường viền tròn bao quanh để tăng kích thích khoái cảm, phái trên là môt đầu dương vật rung phụ hình bướn có tác dụng massa và kích thích khoái cảm tốt nhất cho chị em để giúp cho chị em có những cảm giác sướng nhất. dương vật giả cao cấp cho khoái cảm mới lạ

Khả năng rung động của sản phẩm đồ chơi tình yêu gia re rất tiệt với 12 cấp độ rung động xoay ngoáy khác nhau để kích thích khoái cảm cực đã nhất. phía dưới hệ thống tay cầm điều chỉnh rất dễ dàng và khả năng kích thích hưng phấn ráo trọi hơn.

Chất liệu là silicon y tế nên cho khả năng kích thích khoái cảm dễ dàng lên cực điểm cao trào và khả năng hưng phấn nhất. Chất liệu có độ mềm mịn và khả năng đàn hồi tốt nhất cho sự kích thích khoái cảm hưng phấn và khả năng kích thích mạnh mẽ nhất. làm cho chị em có thể đạt đến thể tốt nhất.

Là 1 người đã từng xúc tiếp với ối các loại sextoy cao cấp khác nhau, nhưng tôi vẫn không khỏi giật mình khi lần trước nhất được trên tay sản phẩm Galaxy X8 này. Thật sự là nó quá đẹp, nó đẹp đến từng milimet và từng đường cong.

Trong thế giới Đồ chơi dành cho chị em, khi nói đến những sản phẩm cao cấp nhất có lẽ mọi người sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng DUREX. Nhưng tin tôi đi, nếu xét về mặt thiết kế cao cấp thì Galaxy X8 vững chắc sẽ bỏ xa DUREX cả ngàn năm ánh sáng.

Thiết kế sang của Galaxy X8 thật sự đã nâng tầm sextoy lên 1 đẳng cấp mới, 1 thứ hạng mà sextoy có thể trở thành 1 vật trang sức cao cấp theo đúng nghĩa đen.