Trên khắp bình dương có nhiều khu vực địa hình khác nhau , bao gồm địa hình đồi núi kém nhấp nhô nhẹ , đồng bằng và thung lũng phù sa.

Các con đường cao tốc lớn của cả nước sang tới bình dương như quốc lộ (qltt) số 1. Tác động sẽ diễn ra trong hàng triệu năm.

Tới miền đông. Tỉnh này được build lên từ tỉnh sông bé vào ngày 1 tháng 3 năm 1997.

Bình dương có thể được nhìn thấy từ nhà thờ cốt yếu điều hướng thiêu. Hcm) , miền tây giáp tỉnh tây ninh và tỉnh đồng nai.

Có một số ngọn núi không tốt , bao gồm châu thới ở dĩ an và núi cậu (còn gọi là lấp vò) ở huyện dầu tiếngvà một số ngọn đồi thấp. Các ảnh hưởng tự nhiên đang tạo nên nhiều dạng địa mạo khác nhau bao gồm đặc khu mòn , vùng tích tụ (do lắng đọng các vật chất ăn mòn trong dòng chảy) và một số vùng đồng thời bị mài mòn , tích tụ và bồi tụ.

Bình dương ( tiếng việt : tỉnh bình dương ; nói tiếng việt: [ɓɨ̀n jɨ̄əŋ] ( nghe ) ) là một tỉnh của việt nam. Bình dương tuy bằng phẳng nhưng lại cao hơn kinh đô hồ chí minh.

Tất thảy những thuận lợi sinh ra trạng thái thuận lợi để thăng tiến kinh tế , xã hội. Mười ba , nr không.

Bình dương chỉ cách sân bay thế gian tân sơn nhất và các cảng trung tâm 10–15 kilomet (6 ,2–9 ,3 mi). Tỉnh bình dương nằm trên địa hình tương đối bằng phẳng , được cắt ngang bởi các sông sài gòn , đồng nai và sông bé.

. Nằm ở khu vực đông nam bộ và vùng kinh tế trọng điểm 2 phía nam , miền bắc giáp tỉnh bình phước , phía nam và tây nam giáp kinh đô hồ chí minh (tp.

Mười bốn , đường hcm và đường xuyên á. Được thiên nhiên khuyến mãi với trạng thái địa lý thuận lợi , bình dương có system đường bộ vô cùng quan trọng.

Bình dương được coi là cửa ngõ của tp hcm , cốt yếu kinh tế văn hóa của cả nước. Việc này là do lượng mưa và dòng sông tác động sang mặt đất , với tác động của gió , nhiệt độ , thời tiết , xói mòn và sụp đổ do trọng lực của địa chất.

Vật ấy cũng có một số ngọn đồi.