Dưới đây chính là 5 hũ mặt nạ đất sét vừa tốt vừa không gây khô da, chị em nên dùng thử trong khoảng thời gian nghỉ giãn cách này để detox, lột xác da mịn mượt.

>>>Xem thêm: căng da mặt phẫu thuật giá bao nhiêu

>>>Xem thêm: căng da bụng bị chùng sau sinh

>>>Xem thêm: căng da mặt trẻ ra

Những nàng nào đang đau đầu với tình trạng mụn đầu đen, lỗ chân lông "rộng ngoác", da dẻ bị bít tắc thì dùng mặt nạ đất sét chính là một phương án đáng lưu tâm. Thế nhưng, mặt nạ đất sét nói chung lại có một nhược điểm khiến nhiều nàng e ngại, đó là dễ gây khô và căng kéo da sau khi dùng. Rất may là trên thị trường có không ít những lọ mặt nạ đất sét có thêm thành phần dưỡng ẩm để sau khi dùng xong, làn da sẽ trở nên thoáng sạch, nhưng vẫn mềm mại, đủ ẩm.

Dưới đây chính là 5 hũ mặt nạ đất sét vừa tốt vừa không gây khô da, chị em nên dùng thử trong khoảng thời gian nghỉ giãn cách này để detox, lột xác da mịn mượt.

1. L'Oréal Pure Clay Mask Detoxify
Khi da mặt của bạn bị lên mụn, hay mẩn đỏ do tiếp xúc với không khí nóng ẩm suốt cả ngày, mặt nạ đất sét của L'Oréal chính là cách nhanh chóng, hiệu quả để xoa dịu làn da. Công thức của hũ mặt nạ này gồm nhiều loại đất sét tinh khiết và tảo biển, giúp detox làn da, giải phóng lỗ chân lông mà vẫn hiệu quả trong việc cấp ẩm, làm dịu. Sản phẩm có mùi hương dễ chịu, và không gây kích ứng đối với làn da khô, nhạy cảm.

2. Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask
Lọ mặt nạ của Innisfree chứa đất sét từ vùng núi lửa thuộc đảo Jeju, không chỉ giúp làm sạch lỗ chân lông mà còn mang đến hiệu quả dưỡng sáng, hack da mềm mại và rạng rỡ. Sản phẩm có khả năng thâm nhập tận sâu lỗ chân lông, giúp lấy đi những tạp chất, cặn bẩn, đồng thời tẩy tế bào chết bề mặt để làn da của bạn có được độ ráo mịn. Công thức của sản phẩm là để dành cho da dầu, nhưng những nàng da khô vẫn có thể dùng được.

3. Fresh Umbrian Clay Pore Purifying Face Mask (Khoảng 1.335.000 VNĐ)
Thành phần ngôi sao của lọ mặt nạ này chính là đất sét có nguồn gốc từ Umbria, nước Ý, rất giàu khoáng chất, và hiệu quả trong khoản thanh lọc làn da, làm mờ lỗ chân lông. Những thành phần khác như là tinh dầu đàn hương, hoa cúc La Mã, chiết xuất hoa oải hương giúp xoa dịu làn da nên sau khi dùng, bạn sẽ không gặp phải tình trạng căng kéo, khó chịu.

4. Origins Skin Retexturizing Mask With Rose Clay

Lọ mặt nạ đất sét màu hồng ngọt ngào này chứa đất sét đỏ và trắng, có tác dụng kéo bụi bẩn và tàn dư gây hại ra khỏi da, đồng thời tẩy tế bào chết dịu nhẹ. Bên cạnh khả năng làm sạch lỗ chân lông, lọ mặt nạ đất sét này còn chứa những thành phần như là nước mía giúp kéo độ ẩm về cho làn da, cỏ lửa để đẩy lùi tình trạng xỉn màu, hack da tươi sáng, rạng rỡ hơn. Chăm chỉ dùng lọ mặt nạ đất sét này thì bạn còn thấy lỗ chân lông như nhỏ mịn hẳn đi. Mỗi lần dùng, bạn chỉ cần để lớp mặt nạ trên da khoảng 10 phút (không cần hơn) là làn da đã được detox.

5. Herbivore Natural Pink Clay Exfoliating Facial Mask
Hũ mặt nạ đất sét của Herbivore thân thiện với làn da nhờ công thức không chứa paraben, sulfate, phẩm màu, hương liệu hay cồn. Sản phẩm rất hợp với làn da khô vì chứa dầu nụ tầm xuân có tác dụng dưỡng ẩm, xoa dịu và bơm căng làn da. Chưa hết, lọ mặt nạ còn có chiết xuất cúc La Mã để đẩy lùi tình trạng da mẩn đỏ, kích ứng nên da nhạy cảm, hỗn hợp hay dễ bị mụn cũng có thể dùng ngon ơ. Quan trọng nhất, lọ mặt nạ chứa đất sét hồng giàu silica và oxide nên vừa làm sạch tốt, vừa kích thích da tái tạo để trở nên mịn màng, khỏe khoắn hơn.