Thế hệ sản phẩm Samsung A của hãng mobile Samsung galaxy đã và đang tạo ra cơn sốt với khách hàng bởi vì những nổi bật tới những thông số. Trong bài viết này, Tin tức công nghệ sẽ cùng với các bạn nhận xét vào tính năng,đặc điểm của dòng sản phẩm này nhé!

Thiết kế

Mobile Galaxy A5 là phiên bản thiết kế hiện đại trong thế hệ điện thoại trung bình của nhà sản xuất. Theo con số đó sản phẩm A5 này được dùng chất liệu chất kim loại thay cho nhựa trước đó, mẫu thiết kế của sản phẩm đã không còn giữ nét cổ điển thường có mà chính là thiết kế nguyên khối.

Điện thoại sở hữu trọng lượng khá nhẹ, thiết kế bo tròn hai bên và ôm sát, bộ phận camera có được thiết kế lồi – mang lại xu thế chung của những model mobile mới hiện nay.

Bởi đấy là thiết kế nguyên khối cho nên vị trí lắp sim của máy được đặt ở gần so với nút nguồn. Galaxy A5 sẽ được dùng hai sim 2 sóng. Bước vào sẽ trông thấy những phím thông dụng dễ dàng gồm nút Home để tại phía ngoài ở trước màn hình, phím âm thanh ở bên trái, hai nút còn lại là hàng cảm ứng, phía dưới đế điện thoại chính là cổng sạc cùng với chỗ cắm tai nghe.


Đến thay mặt kính a5 ,điện thoại sài thế hệ màn hình máy truyền thống đó là Super AMOLED với độ phân giải màn hình HD 720p, mật độ điểm ảnh chính là 294 ppi. Chất lượng hình ở trên A5 tương đối tốt cùng với không quá sặc sỡ thay đó chính là nét tự nhiên hoàn toàn. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc điện thoại này ở trời nắng thông thường.

Tính năng

Giao diện của điện thoại Samsung Galaxy A5 là TouchWiz đặc điểm sài hệ điều hành Android 4.4 KitKat, có thêm tính năng siêu tiết kiệm pin hoàn hảo.

Camera

Camera của A5 đã được xếp vào dòng selfie cực tốt đang được khách hàng hâm mộ thời nay. Dựa vào đó, sản phẩm có được bộ phận camera trước cảm biến với 5 Mpx, góc chụp rộng đến 120 độ cùng với khả năng chụp hình bằng cử chỉ, giọng nói và sửa gương mặt vô cùng tốt.
Đến camera sau, máy áp dụng cảm biến Exmor IMX 125 độ phân giải màn hình 13 Mpx, cho bạn những bức ảnh có thêm độ nét cao ở tại môi trường nguồn sáng tốt cùng với lúc ít ánh sáng chất lượng hình ảnh cũng không bị ảnh hưởng đáng kể và thuận tiển để thay màn hình samsung giá bao nhiêu

Hiệu năng và pin

Samsung A5 sử dụng chip xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 với tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB cùng với bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Cấu hình của điện thoại nằm tại mức khá.
Pin của điện thoại Samsung Galaxy A5 đạt dung lượng 2.300 mAh được phép khoảng thời gian trải nghiệm tương đối dài.

Nhìn sơ qua có thể trông thấy rằng, mobile Galaxy A5 có thêm những đặc tính nổi bật về thiết kế nguyên khối, thiết bị camera có hỗ trợ tính năng selfie tốt. Tuy vậy nhưng, phần cấu hình chưa được mạnh cho lắm. Đó là chiếc điện thoại sử dụng vỏ kim loại đầu tiên của Samsung.


Liên hệ trung tâm sửa chữa, thay màn hình điện thoại Viettopcare.
Website: http://viettopcare.vn/
Địa chỉ : 428 Lê Văn Sỹ - P.2 - Q.Tân Bình - TP.HCM
Điện thoại : 0942.88.99.11 - 01643.88.99.11