Trong thời gian gần đây ziczac đã nhận được rất nhiều câu hỏi của mọi người đề cập tới việc mở phòng net và kinh doanh trên nền tảng này. Đây là những tip hướng dẫn cũng như kinh nghiệm của nhiều người đi trước liên quan tới việc kinh doanh phòng net. Để được chia sẻ những kinh nghiệm cho việc lắp đặt phòng net năm 2021, bạn có thể tham khảo thêm những thông tin trong bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm : gaming gear - 5 bước giúp lắp đặt phòng net trở nên dễ dàng

Ngoài việc cần chuẩn bị những giấy tờ cần cho việc kinh doanh thì người ta cũng phải đáp ứng rất nhiều điều kiện khác. Trong đó, phòng net cần phải nội quy phòng máy, quy định lại những điều nên và không nên làm theo quy định an toàn. Thứ hai, cần đảm bảo điều kiện về diện tích, ở ngoại thành là >30m2, nội thành là >50m2. Trong phòng cần được trang bị những trang thiết bị phòng cháy chữa cháy. Bên cạnh đó, cũng có những quy định bắt buộc về chi phí mạng, thường phải trên 1650000/tháng.
Một trong những yếu tố quan trọng nhất để người ta đánh giá một phòng net đó chính là cấu hình của dàn máy. Nếu bạn muốn có được sự uy tín thì một điều hiển nhiên đó là phải đầu tư hơn vào từng chiếc máy. Hãy đảm bảo chúng có cấu hình cao, chạy mượt mà trên mọi loại game. Yếu tố này sẽ góp phần thu hút thêm khách tới với phòng net của bạn đấy.

màn hình chính là cửa ải quyết định sự hữu ích của cấu hình. Nói như vậy chính là bởi nếu một dàn máy có tốt tới đâu mà màn hình hiển thị không tốt, không sắc nét thì cũng khiến cho người chơi cảm thấy bực mình. Ai chẳng bị thu hút bởi những gì nhìn thấy bằng mắt thường. Đối với màn hình hãy cân đo và lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo hình ảnh là tốt nhất, có như vậy khách hàng sẽ hài lòng và tới thường xuyên hơn.

Hiện nay, có khoảng 5 mô hình phòng internet đang được mở ra, đó là net cỏ, cyber game mini, icafe, đấu trường esport và PC Bang. Tùy thuộc vào điều kiện của từng người cũng như các yếu tố về nhu cầu của những người tham gia, địa điểm mà bạn có thể lựa chọn mô hình phù hợp nhất.

>>> Xem thêm : vỏ case nyc - phòng net hoạt động hiệu quả nếu bạn lưu ý 5 điều sau trong quá trình lắp đặt