Máy bơm dẫn động từ và ưu nhược điểm của sản phẩm

hiện trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm, mỗi loại sẽ có những đặc điểm và ưu nhược điểm dùng khác nhau. Vậy máy bơm dẫn động từ là gì và sản phẩm này có những ưu nhược điểm gì? Để có được câu đáp cho mình hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau.

Xem >>> gia may bom Wilo

Tìm hiểu về bơm dẫn động từ

Bơm dẫn động từ là một sản phẩm chuyển dụng thường dùng trong các áp dụng như bơm hóa chất, đặc biệt là bơm các hóa chất độc hại. Máy bơm chuyển động từ đề cập đến kiểu khớp nối giữa đầu bơm của máy và phần động cơ. Bơm từ cũng hoạt động theo cơ cấu truyền động trực tiếp nhưng lại không xúc tiếp.

Bơm dẫn động từ thường sử dụng để truyền tải hóa chất

Khi trục của động cơ không tiếp xúc với phần bên trong của đầu bơm, không cần có cơ cấu phốt làm kín thì nguy cơ rò rỉ cũng hoàn toàn không có. Ngoài ra, uổng bảo trì cũng sẽ giảm vì không phải mất thời kì hay phí tổn nào vào việc bảo trì và thay phố như các loại máy bơm hóa chất khác.

Ưu nhược điểm của máy bơm dẫn động từ

Đây là một trong những sản phẩm được dùng nhiều trong việc bơm hóa chất. Mặc dù có nhiều ưu điểm trội nhưng cũng sẽ có một số nhược điểm nhất định. Cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm riêng biệt của sản phẩm bơm dẫn động từ dưới đây:



Xem >>> https://maybomnuochcm.vn/xem-chi-tie...-ngua-667.html

Ưu điểm của bơm dẫn động từ

Không phải tự nhiên mà sản phẩm máy bơm dẫn động từ được ứng dụng rộng rãi và phổ quát như hiện. sờ soạng là bởi những ưu điểm tuyệt trần sau:

Sở hữu nhiều ưu điểm, bơm dẫn động từ được sử dụng rộng rãi

Bơm dẫn động từ không gây rò rỉ, điều này có ý nghĩa rất quan yếu bởi có nhiều dung dịch bơm là hóa chất độc, chất ăn mòn, chất gây nổ hoặc chất gây cháy rất hiểm. Do đó, bơm dẫn động từ đáp ứng đề nghị về an toàn lao động và bảo vệ môi trường rất tốt.

chi phí bảo dưỡng ít nhờ thiết kế đơn giản. Trong điều kiện hoạt động thường nhật, bơm dẫn động từ có thể sử dụng hơn 10 năm mà không cần bảo dưỡng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên rà soát o-ring, bạc đạn ít nhất 2 năm 1 lần để bảo bảo thiết bị không bị ăn mòn, đảm bảo độ an toàn.

Sản phẩm tiêu tốn ít điện năng khi sử dụng.

Nếu bơm bị quá tải, khớp nối giữa nam châm trong và ngoài bị hỏng, việc thay thế và tu bổ sẽ ít thiệt hại về kinh tế.

Nhược điểm của bơm dẫn động từ

Ngoài những ưu điểm tiệt trên của máy bơm dẫn động từ thì sản phẩm này cũng có một số nhược điểm nhỏ sau:

tổn phí sở hữu bơm dẫn động từ cao hơn.

Bơm dẫn động từ không phù hợp với dung dịch có chứa tạp chất hay các hạt rắn.

Bơm dẫn động từ chẳng thể chạy khô, nếu sử dụng thiết bị này, nên lắp thêm bộ điều khiển chống chạy khô kèm chống quả tải.

Lời kết

Hy vọng với những thông báo trên bạn sẽ có cái nhìn mới mẻ hơn về sản phẩm máy bơm dẫn động từ để có thể sử dụng một cách tốt và an toàn nhất. Nếu cần được tham mưu thêm về sản phẩm này, hãy can hệ với chúng tôi để được tham mưu và chỉ dẫn sử dụng kỹ lưỡng hơn nữa.

Xem thêm >>> máy bơm Pentax

CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 0902 734 032 - 028 37 525205