Sạc pin điện thoại đó là việc làm thông thường của những người dùng thiết bị di động. Tuy nhiên không phải người nào cũng có kiến thức vào thiết bị pin với cách sạc pin làm sao cho chất lượng. Chính bạn mới mua chiếc Samsung Galaxy E7 dù vậy nhưng chưa được biết tới nạp làm sao nhằm không làm tác động đến tuổi thọ của pin và máy. Bạn nên tham khảo bài hướng dẫn Sạc pin và thay màn hình samsung galaxy e7 tại tphcm {lđúng phương pháp nhằm có được những phương thức sạc pin khoa học nhất.


1.Sạc pin cho điện thoại khi vừa mua

Sạc lần đầu tiên: do Samsung Galaxy E7 sài thiệt bị pin chuẩn Li-Ion vậy nên chính bạn phải sạc pin 8 tiếng sau khi mua điện thoại về. Lúc trải qua 8 h bạn tháo sạc ra và sử dụng như thường. Bạn cũng phải quan sát khi sạc pin điện thoại, bạn hãy cố gắng đảm bảo nguồn điện né việc ngắt điện đột ngột cùng với buộc phải sạc liên hồi. Bạn không được dùng máy lúc đang sạc pin nhé.

Sạc lần 2 với lần 3: khi năng lượng pin đã sử dụng cạn kiệt trong lượt sạc đầu tiên thì bạn hãy tiếp tục sạc 8 giờ giành cho lần thứ 2 cùng với lượt thứ ba. Sau đó cũng sử dụng thông thường như là lần đầu tiên nhé.

Sạc lần kế tiếp: từ lượt thứ 4 trở đi bạn phải lưu ý là bạn hãy cắm sạc khi mobile báo pin yếu, chứ không phải sạc pin điện thoại khi máy cạn kiệt pin giống như những lần đầu. Khi lượng pin báo đầy thì bạn phải gỡ ra và sử dụng mà không cần phải sạc 8 tiếng nữa.

2.Không sạc điện thoại qua đêm

Sạc máy điện thoại qua đêm là phương thức mà có rất nhiều người đã dùng. tuy vậy cách thức này lại là một sai lầm do lúc sạc máy qua đêm dễ làm pin máy bị chai hơn đối với thông thường. Chính bạn chỉ hãy sạc pin máy cho tới khi vật dụng báo đủ 100% là gỡ sạc ra khỏi nguồn năng lượng. Công việc làm này giúp cho bạn bảo đảm pin điện thoại và thay màn hình samsung giá bao nhiêu {tốt hơn. Bạn nhớ đó là hãy nhớ điều này nhé.

3.Không nên dùng Galaxy E7 khi đang sạc

Lúc đang sạc mà bạn dùng điện thoại sẽ làm cho nhiệt độ của máy tăng lên nhanh chóng, có thể sẽ làm nổ pin nếu nhiệt độ điện thoại quá lớn. Nếu như không xuất hiện điều gì gấp thì bạn nên giữ yên máy sạc đủ pin rồi hãy sử dụng.


4.Không được sạc pin cho Samsung E7 khi điện thoại đã kiệt

Có rất nhiều lầm tưởng rằng việc xả kiệt pin cũ rồi hãy sạc sẽ được tốt giành cho máy. Tuy vậy nhưng ngược lại điều đó lại làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin rất nhiều. Vấn đề sài pin là nhất thiết, tuy vậy nhưng bạn không cần làm việc này mỗi ngày và thường xuyên. Bạn cần xả 1 lần 1 tuần đó là phương pháp làm hàng đầu nếu mong muốn bảo vệ cho pin điện thoại. Bạn cũng nhớ kết nối với sạc và nguồn điện lúc điện thoại bào pin yếu còn 10-20% dung lượng nhé.

5.Sạc máy Samsung E7 nơi thoáng khí

Bạn nhớ chính là đừng sạc pin điện thoại nằm tại những nơi tỏa ra nhiệt độ lớn như là gần bếp ga, tủ lạnh, máy giặt,... mà bạn nên tháo bộ sạc và sạc pin cho chiếc Samsung E7 và sạc ở tại những nơi mát mẻ, tránh ánh nắng mặt trời.

Như vậy là bản thân mình đã hướng dẫn nhiều bạn một số cách sạc pin giành cho chiếc mobile Samsung Galaxy E7. Hy vọng những cách làm này sẽ giúp sức chính bạn bảo vệ pin điện thoại đạt được tốt hơn. Cảm ơn nhiều bạn đã và đang tham khảo bài viết. Chúc các bạn thành công.

Liên hệ trung tâm sửa chữa, thay màn hình điện thoại Viettopcare.
Website: http://viettopcare.vn/
Địa chỉ : 428 Lê Văn Sỹ - P.2 - Q.Tân Bình - TP.HCM
Điện thoại : 0942.88.99.11 - 01643.88.99.11