Ở những sản phẩm trước thì Samsung galaxy có cách thức định chi phí vô cùng cao ở Nước ta, rất may đó là họ không làm việc đó trên Samsung galaxy E7. Galaxy E7 thuộc dòng sản phẩm Essential, chính xác là các điện thoại có chất lượng làm ra khá trung bình để tập trung giành cho cấu hình còn A chính là dòng mang tính thẫm mỹ cùng với mắc hơn. Bởi nguyên do đó mà E7 sẽ có giá cả chỉ tương đương với A3 và E7 hơn hẳn A3 về toàn bộ mọi phía, trừ bộ vỏ kim loại. Đến lúc đối với những điện thoại chính hãng khác ở phân khúc giá thấp hơn 7 triệu thì Galaxy E7 không hề tỏ ra thua kém, việc khá bất ngờ với các điện thoại Samsung galaxy trong thời gian 4 năm quay lại đây.


Vào phương diện thiết kế,thay màn hình samsung e7 đấy là chiếc máy kết hợp giữa S4 và Samsung Alpha. E7 vay phía S4 thiết kế tổng quan, giúp hơi vuông vắn hơn một chút song song mượn Alpha phần đáy cùng với 2 cạnh hơi nhô lên giống như hay cánh tay. Ở trên Alpha thì đến lúc chạm vào chỗ này chính bạn sẽ thấy hơi đau đối với E7 thì không, tại vì E7 cho ra bởi nhựa toàn bộ, kể cả khung viền tương tự nắp lưng. Bạn nào từng cầm Galaxy A-series sẽ có ngay cảm giác nắp lưng E7 đó là kim loại có được phủ lớp sơn dày vậy nhưng thực tế là nó cũng làm từ nhựa tuy vậy không thể nào tháo ra. Sẽ có ba cách rất là dễ giúp đỡ biết vật liệu sản xuất bởi nhựa hay là kim loại: dùng lửa đốt, cho vào tủ lạnh với để một cục đá lạnh lên trên. Thử để đá lạnh lên trên nắp lưng của E7 thì chính mình trông thấy nó không có thể dẫn nhiệt tốt.

Cảm giác sử dụng Samsung galaxy E7 chính là khá thoải mái, điện thoại mỏng thế nhưng hơi rộng với chính bạn buộc phải khám phá nhiều điểm gờ nhằm níu vào. Bạn nào đã từng dùng nhiều máy Thay màn hình samsung trước đó sẽ thấy thân thuộc với E7, mặc dù cá nhân mình đánh giá cảm giác cầm tốt hơn những điện thoại cũ một ít, kể cả S4. Phiên bản E7 ở Việt Nam sẽ có hai SIM thế nhưng bạn chỉ có thể sử dụng một SIM nếu, muốn sài khe cắm thẻ nhớ microSD kết hợp sẵn. Nếu dùng SIM thứ hai thì chúng ta phải hài lòng với bộ nhớ trong 16GB mà thôi. Một điểm đáng tuyên dương nữa đấy là Galaxy cũng di chuyển chữ Duos thể hiện hai SIM cùng với mặt sau của điện thoại, không còn để nằm tại góc màn hình máy xấu như trước đó kia nữa.


Galaxy E7 sở hữu camera sau 13MP với trước 5MP, tương đối tốt để tự sướng. Bản thân mình không có thói quen này lắm cho nên chỉ sử dụng sơ lượt qua camera sau. Trong môi trường ánh sáng đèn neon thì chất lượng camera tại mức trung bình khá, gam màu hơi bết khi chụp ít sáng tuy vậy nhưng vẫn được coi là tốt ở đúng giá.

Liên hệ trung tâm sửa chữa, thay màn hình điện thoại Viettopcare.
Website: http://viettopcare.vn/
Địa chỉ : 428 Lê Văn Sỹ - P.2 - Q.Tân Bình - TP.HCM
Điện thoại : 0942.88.99.11 - 01643.88.99.11