Đồng hồ Casio EFV-540D-1AVUDF chính là một trong những sản phẩm thể thao đang được săn đón bậc nhất trên thị trường đồng hồ hiện nay. Sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, đầy nam tính cùng chất lượng chuẩn Nhật bản – đồng hồ Casio chính hãng, nhưng điều bất ngờ nhất đó chính là giá thành của sản phẩm lại chưa đến 3 triệu đồng.



REVIEW CHI TIẾT ĐỒNG HỒ CASIO EFV-540D-1AVUDF
Casio Edifice là dòng đồng hồ thể thao dành riêng cho những chàng trai vừa đam mê các tính năng thể thao nhưng cũng muốn trải nghiệm phong cách nam tính, lịch lãm.

Dòng Edifice được xem như là một trong những dòng đồng hồ nam bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, đặc biệt là tại Việt Nam.

Edifice phù hợp với đại đa số mọi lứa tuổi từ những anh chàng sinh viên, học sinh cho đến giới văn phòng hoặc những ai đam mê thể thao

Phiên bản Casio EFV-540D-1AVUDF chính là một trong số những sản phẩm nổi bật nhất trong dòng Edifice nhờ vào thiết kế bắt mắt, lịch lãm đầy nam tính và là một trong số những sản phẩm hiếm hoi sở hữu mức giá dưới 3 triệu trong dòng sản phẩm này.

Được trang bị đầy đủ các tính năng thể thao từ chịu được áp lực nước lớn, hiển thị thời gian trong tối cho đến tính năng Chronograph, phiên bản Casio EFV-540D-1AVUDF còn có khả năng chịu lực, va đập tốt, sang trọng và cực kỳ phù hợp với cổ tay của phái mạnh.

  1. TÍCH HỢP TÍNH NĂNG CHRONOGRAPH
  2. THOẢI MÁI BƠI LỘI NHỜ ĐỘ CHỐNG NƯỚC ĐẾN 100M
  3. BỘ MÁY QUARTZ HOẠT ĐỘNG CỰC KỲ CHÍNH XÁC
  4. DÂY KIM LOẠI CỰC KỲ PHÙ HỢP TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG THỂ THAO


MỘT SỐ THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CASIO EFV-540D-1AVUDF
Ngoài ra, để có thể phù hợp hơn với cuộc sống thường ngày thì ngay tại vị trí 4 giờ, đội ngũ sản xuất đã trang bị thêm cho chiếc đồng hồ một ô lịch hiển thị ngày cho sản phẩm.

Chưa dừng lại ở đó, nếu bạn là người thường sử dụng đồng hồ trong điều kiện thiếu sáng thì chất dạ quang được thêm vào trên Casio EFV-540D-1AVUDF sẽ là một lợi thế cực kỳ lớn.

Như đã đề cập, mức giá trên Casio EFV-540D-1AVUDF là một mức giá không hề cao, chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng một chút. Mức giá này thật sự sẽ là quá hấp dẫn so với một chiếc đồng hồ thể thao đạt chuẩn chất lượng từ Nhật Bản này.