Siêu sao 33 tuổi đã có màn cự cãi với phía Bolivia sau khi trận đấu khép lại.
Dù vô cùng khó khăn, tuy nhiên Lionel Messi cùng các đồng đội cũng đã vượt qua Bolivia tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ, qua đó giành lấy vị trí thứ hai trên BXH. Bên cạnh những diễn biến chính của cuộc đụng độ này, NHM cũng dành rất nhiều sự quan tâm về màn khẩu chiến sau trận giữa Lionel Messi và Lucas Nava, một thành viên trong ban huấn luyện Bolivia.

Theo tiết lộ từ đài truyền hình Tyc Sports, siêu sao 33 tuổi đã xảy ra mâu thuẫn với Nava, sau đó anh buông vài lời lẽ không mấy tốt đẹp dành cho ông này. Cụ thể, El Pulga nói: "Gì đấy cha đầu hói? Ông đi chết đi. Ông làm cái quái gì mà hét vào tôi suốt cả trận thế? Thích ý kiến ý cò gì à?".


Lucas Nava after incident with Messi: I admire him so much that my son is named Lionel after him - Bóng Đá
Messi đã không giữ được bình tĩnh trước phản ứng của ban huấn luyện Bolivia.



Dù tình hình tại thời điểm đó vô cùng căng thẳng, tuy nhiên khi trận đấu khép lại, Nava cũng đã xác nhận trước truyền thông rằng, ông chỉ hiểu lầm Messi và không hề có hiềm khích gì với cầu thủ thuộc biên chế Barcelona.

.xem tin: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo-...22h30-toi.html

"Tôi lớn lên và chứng kiến Messi thi đấu, cậu ấy là điều tuyệt vời nhất ở đây," Nava nói với Radio Colonia.

"Tôi ngưỡng mộ cậu ấy đến nỗi con trai tôi được đặt tên theo cậu ấy. Trận đấu kết thúc và tôi thấy rằng một cuộc ẩu đả đang diễn ra, vì vậy tôi chỉ đơn giản là muốn tách mọi người ra để tránh căng thẳng hơn. Vào thời điểm đó dường như đã có sự hiểu lầm, nhưng đây là những điều thường xảy ra trên sân cỏ."