Mesut Ozil vừa có hành động rất ý nghĩa trong bối cảnh BLĐ Arsenal liên tục cắt giảm nhân sự.

Vừa qua, do ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, BLĐ Arsenal đã quyết định kết thúc hợp đồng với Jerry Quy, người mang bộ đồ linh vật chú khủng long Gunnersaurus. Được biết, ông bắt đầu gắn bó với bộ đồ Gunnersaurus từ năm 1993 đến nay, được 27 năm.

>xem tin: vao bong88

Vì SVĐ không có khán giả, chú khủng long Gunnersaurus cũng tạm ngưng hoạt động và sẽ trở lại trong tương lai. Nhưng với Jerry Quy, ông gần như sẽ hoàn toàn chia tay đội bóng khi đã lớn tuổi. Điều này khiến giới mộ điệu không khỏi tức giận.

Mesut Özil has offered to pay the salary of mascot Gunnersaurus - Bóng Đá
Ozil có hành động ý nghĩa.
Trước tình hình này, Mesut Ozil đã ra tay trượng nghĩa. Cụ thể, Ozil vừa chính thức lên tiếng khẳng định: "Tôi rất buồn khi Jerry Quy hay còn gọi là Gunnersaurus, linh vật trung thành và nổi tiếng của chúng ta, một phần không thể thiếu trong lịch sử CLB đã trở nên thừa thải sau 27 năm.



Tôi đề nghị hoàn trả cho Arsenal bằng mức lương đầy đủ dành cho ông lớn áo xanh của chúng ta một khi tôi vẫn là cầu thủ của Arsenal, vì vậy Jerry Quy có thể tiếp tục công việc mà ông ấy rất yêu thích."

Về phần Mesut Ozil, anh hiện còn một năm trong hợp đồng với mức lương cao ngất ngưởng lên tới 350.000 bảng/ tuần tại Emirates. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức làm rõ rằng, anh không có ý định ra đi bất chấp Arsenal sẵn sàng bán đứt anh trong mùa Hè này để giảm bớt gánh nặng quỹ lương.