Cơm gà Nha Trang là một món ăn nổi tiếng, được nhiều người dân địa phương và khách du lịch yêu thích. Cơm gà ngon bởi vì thịt gà mềm, khác lạ là phần cơm được nấu bằng mỡ gà đã tạo nên nét riêng biệt của món cơm này so với những món cơm khác. Dưới đây, Halo Nha Trang sẽ chia sẻ điều bất ngờ tới một số quán cơm gà ngon nhất Nha Trang nhưng các bạn không nên bỏ lỡ.

Xem thêm: Những quán cơm gà Nha Trang nổi tiếng


1

Cơm Gà Trâm Anh

Đứng đầu danh sách không ai khác đó chính là Cơm Gà Trâm Anh hay còn gọi là Cơm Gà Bà Triệu. Đây là một quán cơm được rất nhiều người dân địa phương yêu thích, ngay cả khách du lịch từ phương xa cũng phải ghé qua quán một lần để thưởng thức món cơm gà khi đến đây. Điểm khác biệt của quán là phần cơm được nấu bằng mỡ gà rất mềm, dùng kèm với một ít bơ, nghe có vẻ lạ nhưng đó lại là điểm ngon nhất để lôi kéo khách hàng đến đây.

Thịt gà được chế trở thành nhiều cách khác nhau như gà xé, cơm gà chặt, cánh gà, gà nướng và lòng gà với giá thay đổi tùy theo món, mỗi phần cơm đều có thịt gà rất nhiều nên ăn rất no luôn nhé. Mỗi phần cơm thì sẽ có thêm một phần nước sử dụng ăn kèm, nước rất thanh và ngọt. Cơm Gà Trâm Anh có khách ra vô rất đông nhưng phục vụ khá nhanh, các bạn không phải lo lắng việc đợi lâu đâu nhé.

THÔNG TIN CỤ THỂ

Địa chỉ: 10 Bà Triệu, P. Phương Sài, Tp. Nha Trang

Liên hệ: 058 381 2669

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

Giá tham khảo: 20.000đ - 55.000đ

Hà Cơm Gà

Cũng một quán cơm gà nữa nhưng mà các bạn có thể tham khảo khi tới Nha Trang là Hà Cơm Gà. Đây là một quán rất nổi tiếng ở Nha Trang, luôn đông đúc khách bất kể giờ giấc, từ khi mới mở cửa cho tới giờ đóng cửa đều có lượng khách ra vô tấp nập.

Cơm được nấu từ mỡ gà rất mềm, thơm. Món gà xé phay tại quán được nhiều người yêu thích, thịt gà mềm dễ ăn nhưng lại có giá khá rẻ. Ngoài cơm gà xé phay, quán còn có các món cơm gà khác như cơm cánh gà, cơm đùi gà, gỏi gà hay miếng gà,…món nào cũng ngon hết. Từ người dân địa phương cho đến khách du lịch đều không thể cưỡng lại nổi độ ngon của cơm gà tại đây nếu đã từng ghé qua Hà Cơm Gà một lần.

THÔNG TIN CỤ THỂ

Liên hệ: 058 351 5224

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Giá tham khảo: 30.000đ - 100.000đ

Cơm Gà Xối Mỡ Huy Louis

Cơm Gà Xối Mỡ Huy Louis cũng là một quán cơm gà ngon, chất lượng tại Nha Trang. Tới với quán, các bạn không lo phải bị đói đâu nhé, một phần cơm gà bao nhiều bao chất lượng luôn. Quán có địa chỉ nằm ở mặt đường chính nên khá dễ tìm cho khách hàng lần đầu đến đây.

Hạt cơm vàng và mềm, thịt gà thì ngon không có điểm gì phải chê. Một phần gà các bạn sẽ được kèm với nước chấm và một chén nước lèo. Ngoài đồ ăn ngon thì dĩa cơm gà cũng được trang trí khá đẹp và dễ nhìn. Không biết cơm có ngon hay không nhưng trước tiên nhìn thấy đĩa cơm đẹp như thế đã muốn ăn ngay rồi. Để đảm bảo cơm và gà luôn đạt độ ngon nhất thì khi có khách hàng vào thì chủ quán mới bày ra đĩa. Cơm Gà Xối Mỡ Huy Louis xứng đáng là một trong những quán cơm gà ngon nhất Nha Trang.

THÔNG TIN CỤ THỂ

Liên hệ: 090 685 39 06

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

4

Cơm gà Nhị Chùa Nha Trang

Vị trí tiếp theo mà các các bạn có thể tham khảo là quán Cơm gà Hai Chùa Nha Trang, được nhiều người biết đến và tìm tới đây. Đến với quán, có thể lựa chọn nhiều món ăn nhưng mình yêu thích, từ cơm gà, phở gà cho đến miến gà đều rất ngon. Món khác lạ nhất của quán là cơm gà, cơm thơm và mềm, thịt gà được chế trở thành nhiều món như xé phay, chiên hay roti đều rất ngon, thịt gà mềm chứ không bị nhão như gà công nghiệp.

Một phần gà có thể ăn kèm với một ít rau sống, đồ chua, một ít bơ, có cả sốt cà chua và mayonnaise ăn cùng để giúp cho món ăn thêm phần thu hút. Tuy nhiên giá cả tại quán khá đắt, một phần đồ ăn lên tới 110.000đ, nhưng giá cả luôn đi kèm với chất lượng tốt nên các bạn có thể yên tâm nhé. Cơm gà Nhì Chùa Nha Trang có không gian khá rộng rãi và thoáng mát, chủ quán thì nhiệt tình với khách hàng. Đây cũng là một quán cơm gà ngon tại Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua

THÔNG TIN CHI TIẾT

Liên hệ: 0908888528

5

Bếp Dì Bích

Bếp Dì Bích sinh ra với sứ mệnh phục vụ những bữa ăn tử tế và ngon lành nhất cho chính người Nha Trang và dân Việt. Và để làm điều đó thì quán luôn đưa ra menu phong phú với nhiều món ăn khác nhau, và món khác biệt nhất của quán được nhiều người yêu thích là món cơm gà. Quán tuy hơi nhỏ nhưng sạch sẽ sẽ và thoáng mát, anh chủ quán vui vẻ, nhiệt tình nên quán vẫn được đông đúc khách hàng đến đây ủng hộ.

Cơm gà xối mỡ tại Bếp Dì Bích được khách hàng hay gọi nhiều nhất do cơm được nấu rất ngon, gà và các gia vị ăn kèm vừa miệng. Thịt gà thơm, bên trong mềm bên ngoài được chiên giòn, chấm thêm một ít nước chấm chua ngọt thì còn gì bằng. Chỉ với một phần cơm gà 35.000 là đã có ngay một đĩa cơm gà chà bá, ăn no căng bụng, không lo về giá.

THÔNG TIN CỤ THỂ

Liên hệ: 0906853906

Cơm gà 170 Nha Trang

Cơm gà 170 Nha Trang cũng là một địa điểm nhưng các bạn có thể tham khảo khi đến Nha Trang. Điểm lôi cuốn khách hàng nhất của quán là thực đơn về gà vô cùng đa dạng, nào là gà muối ớt, gà hấp, gà sốt me, gà sốt nước dừa, gà bó xôi,…tất cả các món đều được đầu bếp chế biến chu đáo và tẩm ướp gia vị vừa mồm. Quán có phục vụ các combo gà dành cho nhiều người ăn nếu khách hàng đi đông. Quán tuy khá đông khách nhưng lại phục vụ rất nhanh, các bạn không phải lo là đợi lâu đâu nhé. Với cách chế biến riêng, sự nhiều chủng loại trong từng món ăn thì Cơm gà 170 Nha Trang đã để lại nhiều ấn tượng khó quên cho khách hàng đến đây.

6

Cơm Gà Số một là một quán cơm gà không thể chê vào đâu được. Gà được nấu với mỡ gà theo công thức riêng của quán nên rất ngon, ăn kèm với một ít bơ béo phệ thì còn gì bằng. Thịt gà được quán chế biến nhiều cách như hấp, xé phay, chiên giòn,…Thịt gà mềm, ăn không bị nhão, thịt chắc. Một phần cơm gà ăn kèm với rau thơm và nước sốt, nhìn thôi cũng đủ thèm rồi. Ngoài cơm gà thì quán còn có cháo gà và miến gà, ăn cũng ngon không kém món cơm gà đâu nhé. Quán phục vụ rất nhanh và nhiệt tình, chất lượng tốt nên cũng rất đáng để thử một lần nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Địa chỉ: 19 Ngô Gia Tự, P. Tân Lập, Tp. Nha Trang

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Giá tham khảo:15.000đ - 33.000đ

Cơm Gà Số 1

Cơm Gà Số 1

cơm gà nha trang quán cơm gà ngon nhất cơm gà ngon nhất nha trang địa chỉ cơm gà nha trang địa chỉ cơm gà ngon nhất