Với sự phát triển của y học hiện đại thì phái mạnh có thể an tâm nhờ vào phương pháp gắn bi vào dương vật, giúp cải thiện tình trạng này đáng kể. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

  Lợi ích của gắn bi dương vật


  + Tăng kích thước dương vật: Gắn bi vào cậu nhỏ là phương pháp tăng kích thước dương vật đơn giản và nhanh chóng nhất, giúp cậu nhỏ lấy lại phong độ, tự tin trước bạn tình.

  + Tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục: Dưới tác dụng của các viên bi, không chỉ nữ giới được thỏa mãn mà chính nam giới cũng sẽ cảm nhận được nhiều khoái cảm mới lạ khi dương vật cương cứng, do sự kích thích dây thần kinh hãm phanh của các viên bi bên trong cậu nhỏ.

  + Lấy lại phong độ phái mạnh: Nhờ các viên bi mà kích thước dương vật của các chàng trai được cải thiện đáng kể. Nó giúp nam giới tự tin, thoải mái tham gia “cuộc yêu”, giải tỏa mọi lo lắng, e ngại trước đây.

  + Tiểu phẫu nhỏ, vết thương mau lành: Đây được xem là tiểu phẫu nhỏ, chỉ kéo dài khoảng 15-20 phút, nên nam giới không cần ở lại theo dõi. Vết thương nhỏ và được khâu bằng chỉ tiêu nên không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ cho cậu nhỏ.

  + Có thể lấy ra khi không cần thiết: Nếu sau một thời gian gắn bi vào của quý, nam giới cảm thấy không cần thiết nữa có thể đến phòng khám để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ lấy bi ra ngoài, nó hoàn toàn không ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới.

  Chính vì những ưu điểm kể trên nên rất nhiều nam giới có dương vật nhỏ, ngắn đều tìm đến phương pháp gắn bi vào của quý để cải thiện bản lĩnh đàn ông của mình. Nam giới chú ý, để đảm bảo an toàn nên đến các cơ sở chuyên khoa, chất lượng để thăm khám và thực hiện thủ thuật.

 
 Tìm hiểu cách độn bi dương vật cho nam giới


  Các chuyên gia cho biết, phương pháp độn bi hay gắn bi dương vật là một thủ thuật ngoại khoa bằng việc gắn bi các loại như ngọc trai, nhựa hoặc sắt vào “cậu nhỏ”, giúp cải thiện kích thước dương vật của nam giới một cách đáng kể. Tùy vào tình trạng cậu nhỏ cũng như sở thích của nam giới mà số lượng viên bi gắn vào dương vật có thể khác nhau.

  Các viên bi này sẽ chuyển động để tăng kích thích dương vật, từ đó “cậu nhỏ” sẽ gia tăng kích thước một cách đáng kể. Sau tiểu phẫu chỉnh hình gắn bi dương vật, “cậu nhỏ” sẽ trở nên cân đối, thẩm mỹ và hấp dẫn hơn rất nhiều.

  Nam giới có thể yên tâm vì tại Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh việc tiến hành gắn bi vào dương vật sẽ diễn ra rất an toàn, hiệu quả qua các bước sau:

  ● Kiểm tra dương vật: Chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra và làm các xét nghiệm máu cần thiết xem nam giới có bị các bệnh lý viêm nhiễm nào hay không nhằm đảm bảo cho việc tiểu phẫu được thực hiện suôn sẻ.

  ● Tiến hành gắn bi: Trước khi tiến hành, cơ quan sinh dục sẽ được vệ sinh sạch sẽ, sau đó chuyên gia sẽ dùng dụng cụ y tế chuyên dụng rạch một đường trên dây thần kinh dương vật, đặt các viên bi vào cạnh các dây thần kinh cương cứng.

  ● Khâu vá vết thương: Khi đã đặt số lượng vừa đủ các viên bi vào dương vật, các chuyên gia sẽ tiến hành khâu các vết thương lại, đảm bảo không để lại sẹo ở “cậu nhỏ”

  ● Nghỉ ngơi: Hoàn tất, bệnh nhân sẽ được đưa vào các phòng hồi sức để nằm nghỉ ngơi để tiện theo dõi. Ngoài ra, các chuyên gia cũng sẽ hướng dẫn bệnh nhân thời gian thay băng, cách vệ sinh để “cậu nhỏ” nhanh hồi phục.

  Quá trình này diễn ra trong khoảng 20 – 30 phút và với việc áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nên sẽ hạn chế được cảm giác đau đớn cho “cậu nhỏ” mà còn giúp tăng độ ma sát, khoái cảm cho nam giới khi quan hệ tình dục.

  
Thực hiện gắn bi dương vật hiệu quả tại địa chỉ uy tín


  Hiện có rất nhiều cơ sở y tế có dịch vụ gắn bi dương vật cho nam giới nhưng Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh luôn được đánh giá là phòng khám hoạt động hiệu quả dưới sự quản lý của Bộ Y tế uy tín, chất lượng.

  ***Khi đến đây, người bệnh có thể yên tâm vì phòng khám sở hữu khá nhiều ưu điểm mà ít cơ sở nào có được:

  => Đội ngũ chuyên gia giỏi: Các chuyên gia công tác tại đây có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chỉnh hình dương vật và đã tiểu phẫu thành công cho nhiều ca chỉnh hình dương vật khác nhau

  => Phòng khám hiện đại: Có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại, tất cả được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Đức… Hơn nữa phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng, đạt tiêu chuẩn nên sẽ mang đến sự an toàn cho nam giới.

  => Tính chuyên nghiệp: Nhân viên y tế phục vụ tận tâm, chu đáo, luôn hết lòng vị người bệnh. Ngoài ra để tiện cho những người ở xa, phòng khám còn cung cấp hệ dịch vụ tư vấn và đặt lịch hẹn trực tuyến, hỗ trợ khám chữa cả ngoài khung giờ hành chính, ngày nghỉ - lễ.

  => Quyền lợi cho bệnh nhân: Thông tin bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối, ngoài ra ất cả các khoản thu trong quá trình chữa bệnh đều được Bộ Y tế kiểm duyệt và công khai, rõ ràng để bệnh nhân biết và yên tâm.

  Hy vọng với bài viết trên đây, các phái mạnh có có thể giảm bớt gánh nặng khi không may gặp phải trường hợp kích thước dương vật hạn chế. Nếu còn thắc mắc gì, hãy gọi vào số 02373591999 để được chuyên gia chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh tư vấn thêm.