Đọc thêm: https://worldcup888.com/ket-qua-ty-so
Việc liên tục mất những mục tiêu quan trọng để cải thiện hàng công như Erling Haaland, lãnh đạo Man Utd đang đẩy mạnh việc đàm phán với Benfica về trường hợp của Gedson Fernandes.

Gedson Fernandes có lẽ là một cái tên còn rất xa lạ với nhiều người, khi bản thân cầu thủ sinh năm 1999 này cũng không có quá nhiều đất diễn tại Benfica mùa này, với việc đã không góp mặt trong 7 trận đấu gần nhất.
Tuy nhiên sự "mất tích" của Fernandes không đến từ yếu tố chuyên môn, mà được cho là vì những mâu thuẫn với HLV Bruno Lage.
Theo giới chuyên môn nhận định, Gedson Fernandes là mẫu tiền vệ có lối chơi khá bùng nổ và có thể thi đấu được nhiều vị trí khác nhau.
Sở hữu tốc độ và nền tảng kỹ thuật tốt, vị trí sở trường của Fernandes là thi đấu bên hành lang cánh phải của hàng tiền vệ. Tuy nhiên khi cần, cầu thủ sinh tại Sao Tome vẫn có thể đảm nhiệm tốt vai trò hộ công.

Fernandes sẽ chỉ chính thức bước sang tuổi 21 vào ngày 09/01 tới đây, nhưng anh cũng đã có được cơ hội khoác lên mình chiếc áo tuyển quốc gia Bồ Đào Nha thời gian gần đây.

Ở cấp độ CLB, Fernandes cũng đã chơi cho Benfica 58 trận, trong đó anh đã đóng góp cho đội bóng Bồ Đào Nha 3 bàn và 7 kiến tạo.
Theo giới thạo tin, lãnh đạo của Benfica đã lường trước được sức hút của Fernandes trong mắt các ông lớn khi đã khéo léo cài điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này lên đến 102 triệu bảng.

Với Man Utd, con số này được xem là quá "vô lý". Theo Sky Sport, Quỷ Đỏ đang đàm phán với Benfica để đổi lấy Fernandes với mức giá chỉ 34 triệu bảng.
Trong phần lớn thời gian thi đấu cho Benfica, số áo Fernandes thường sử dụng đó là 83. Đây nhiều khả năng cũng sẽ là số áo cầu thủ sinh năm 1999 lựa chọn nếu đến Old Trafford.