Bạn đang ở khu vực quận 7 và muốn chuyển nhà đi khu vực khác? Bạn muốn chuyển tới quận 7 – vùng đất màu mỡ tăng trưởng kinh tế bậc nhất ở Sài Gòn? Bạn là nhân viên văn phòng quá bận rộn với lịch trình công việc và không có đủ thời gian để dọn nhà? Vậy thì còn lưỡng lự gì mà không xem ngay bài viết dưới đây để tích lũy riêng cho mình 1 số kiến thức cần thiết dành cho ngành này cơ chứ. Hãy cùng đón xem và theo dõi nhé. Chắc chắn sẽ rất bổ ích đó.

Nhu cầu chuyển đến, đi ở khu vực quận 7

Quận 7 – khu vực đang cực kì tiềm năng và có nền kinh tế vững mạnh đứng top đầu ở thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều dự án mới mang tầm quy mô cực kì lớn như khu thành phố Phú Mỹ Hưng, Kenton nhà bè…, bất động sản quận 7 cực kì sôi động và sôi nổi hơn bao giờ hết. Vì vậy, khu vực ở thành phố Hồ Chí Minh này luôn lôi kéo rất nhiều sự để ý và chú ý của các nhà đầu tư, trong ấy có không ít các bạn trẻ dọn đến đây để sinh sống và học tập, làm việc.


Cũng có khá nhiều giới trẻ muốn chuyển đến quận quận khác ở Sài Gòn, chẳng phải vì khu vực này “khỉ ho cò gáy” mà chỉ nhằm thuận lợi hơn trong việc đi lại, làm việc cũng như học hành.

Chính vì vậy, nhu cầu chuyển nhà, dọn nhà ở quận 7 luôn là rất lớn, diễn ra hằng ngày và không có dấu hiệu giảm nhiệt.

Có nên chọn thuê dịch vụ chuyển nhà hay không?

Chuyển nhà, dọn nhà là 1 công việc tốn rất nhiều sức lực cũng như thời gian bỏ ra. Rất nhiều mọi người đều không có hoặc có rất ít kinh nghiệm đóng gói, sắp xếp đồ đạc, vì thế đa phần sẽ vướng mắc và lúng túng trong việc chuyển nhà. Bên cạnh đó, có bao nhiêu trang bị trong nhà thì cũng sẽ chuyên chở bấy nhiêu lần, vì thế sẽ phải mất rất nhiều thời gian để có thể hoàn thành việc di chuyển đồ đạc cũng như chuyển nhà. Ấy là chưa nói tới không biết cách đóng gói sẽ khiến cho trang bị dễ bị tháo lắp sai phương pháp, rơi rớt, đổ vỡ, thậm chí là hư hỏng. Chuyển nhà luôn là nỗi ác mộng của rất nhiều người.


Vì vậy, dùng dịch vụ cho thuê chuyển nhà trọn gói quận 7 uy tín và nhiều năm kinh nghiệm là điều cần thiết nên làm nhằm giảm bớt thời gian, công sức cũng như hoàn thành việc chuyển nhà một cách suôn sẻ, hiệu quả.

Nên chọn doanh nghiệp chuyển nhà nào ở quận 7 mới uy tín?

Để lựa chọn được một công ty chuyển nhà ở quận 7 chẳng phải là điều quá khó khăn, tuy nhiên lựa được dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 7 chất lượng đó mới là cả một vấn đề. Uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, mức giá tốt chính là những yêu cầu mà bất kì khách hàng nào khi chuyển nhà cũng mong muốn công ty chuyển nhà có được. Và chắc chắn Kiến Vàng sẽ làm được điều này.

Với gần 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành nghề chuyển văn phòng, chuyển nhà, Kiến Vàng đã và đang là sự chọn lựa của rất nhiều bạn trẻ, hộ gia đình ở quận 7 nói riêng và khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Không những thế, Kiến Vàng còn nhận chuyển nhà, văn phòng ở các khu vực phụ cận của thành phố, chẳng hạn như Bình Chánh, Hóc Môn, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Biên Hòa… với chất lượng cực kì tốt và cẩn thận.

Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng giúp gì cho bạn?

- Chuyên chở thiết bị, đồ đạc tới nơi ở, văn phòng, kho xưởng mới một phương pháp an toàn nhất.
- Mau chóng có mặt kịp thời dù các bạn ở khu vực nào của Sài Gòn.


- Đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân vì chẳng phải động tay vào bất kì công việc nào liên hệ đến chuyển nhà, mọi thứ đã có Kiến Vàng lo.
- Tầm giá dịch vụ hợp lí, bình dân, tốt nhất so với thị trường.

Bên cạnh chuyển nhà, Kiến Vàng - dịch vụ chuyển nhà tốt nhất còn nhận chuyển kho xưởng, hàng hóa, hành lí, chuyển văn phòng, công ty... Kiến Vàng – nhãn hiệu uy tín hàng đầu dành cho người dân khi có nhu cầu chuyển nhà. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua website của công ty: kienvanghcm.com hoặc gọi qua hotline: 0913303133.