Trong bối cảnh hàng công vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ kể từ sau sự ra đi của bộ đôi Alexis Sanchez và Romelu Lukaku, Manchester United buộc phải lên kế hoạch bổ sung nhân sự ở khu vực này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.
Đọc thêm : https://www.bong99.com/tin-tuc/Cadiz...16_1-1827.html
Có khá nhiều mục tiêu được Quỷ đỏ bày tỏ sự quan tâm đặc biệt như Erling Haaland (RB Salzburg) hay Timo Werner (RB Leipzig). Tuy nhiên để chắc chắn hơn về việc sẽ mang về Old Trafford một bản hợp đồng nơi hàng tiền đạo, theo nguồn tin từ Standard, gần đây Man Utd còn ngắm nghía ngôi sao trẻ thuộc biên chế Everton, Richarlison.


Cầu thủ 22 tuổi người Brazil đã gây ấn tượng trong màu áo Toffees kể từ khi ký hợp đồng với họ vào năm 2018. Mùa giải hiện tại, cựu sao Watford tiếp tục cho thấy một phong độ vô cùng ổn định khi ghi được 5 bàn thắng sau 15 lần ra sân trên mọi mặt trận (thống kê từ Transfermarkt).
Ngoài vị trí sở trường tiền đạo dạt phải, Richarlison có thể chơi hầu hết các vị trí trên hàng công. Chính vì điều này, phía Man Utd đã ngay lập tức điền tên anh vào danh sách những mục tiêu được ưu tiên tuyển dụng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
Với sự linh hoạt đến từ chân sút 22 tuổi, chắc chắn sẽ giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer có nhiều phương án bố trí nhân sự hơn cho hàng công nếu MU chiêu mộ thành công anh.
Cùng xem Richarlison cùng đồng đội tập luyện:

Trường Sơn | 07:00 23/11/2019